Bọng mỡ mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Không chỉ là dấu hiệu của tuổi tác mà khá nhiều người trẻ tuổi cũng xuất hiện bọng mỡ mắt. Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ngồi quá lâu bên máy tính, ngủ không đủ 8 tiếng mỗi ngày, phơi nắng quá nhiều, chế độ ăn uống thiếu chất khoáng và các vitamin hay thường xuyên sử dụng các chất kích thích đều có thể dẫn đến bọng mỡ mắt.

Những bọng mỡ mắt ở cả mí trên và mí dưới khiến cho gương mặt của mỗi người trở nên lờ đờ, mệt mỏi, kém tươi sắc, đặc biệt là khi cười và các động tác vận dụng cơ mặt.

anhsoonline

 Bọng mỡ mắt khiến cho gương mặt kém tươi sắc.

Để lấy lại nét trẻ trung, rạng ngời của đôi mắt bạn nên nhanh chóng loại bỏ các bọng mỡ mắt. Một trong những phương pháp giải quyết vấn đề này chính là công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là một thủ thuật đơn giản có thể loại bỏ được khối mỡ bọng ở cả hai mí mắt, đồng thời tạo cho đôi mắt nếp mí mới rõ nét, đẹp tự nhiên, hài hòa và tươi mới hơn.

Sau khi thăm khám và đo vẽ lượng da chùng, mỡ thừa cần được loại bỏ bác sĩ sẽ xác định nếp mí mới cần tạo sao cho đôi mắt hài hòa đẹp tự nhiên. Các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo một vết rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí nhằm cải thiện tình trạng trên ở cả hai mí mắt: mí trên và mí dưới, sau đó, đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Sau khi da chùng và bọng mỡ mắt đã được loại bỏ, các bác sĩ tiếp tục thực hiện tạo nếp mí mới cho người sử dụng, cho đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Da chùng mỡ thừa được loại bỏ, nếp mí mới được cố định chắc chắn, vì vậy, tạo được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc xem tại đây.

anhsoonline

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc loại bỏ bọng mỡ mắt nhanh chóng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa cho đôi mắt đều đẹp tự nhiên, không phẫu thuật, không gây biến chứng an toàn cho người sử dụng. Bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ thực hiện sẽ loại bỏ da chùng và mỡ thừa gây nên bọng mỡ mắt, không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận và thị lực đôi mắt.

Trong quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái suốt quá trình thực hiện. Vết rạch nhỏ không lộ ra ngoài nên không để lại dấu vết gì trên da. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế và được nhiều chị em quan tâm, sử dụng. Quy trình thực hiện công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đơn giản nhưng chịu sự giám định nghiêm ngặt của y khoa, dưới bàn tay thực hiện của các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại đây.

anh-3-2-JPG-6598-1418696672.jpg

Đôi mắt rạng rỡ hơn khi không còn bọng mỡ mắt.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)