Ngày nay, đi du lịch, đi công tác đang trở thành nhu cầu thiết yếu với nhiều người. Với những chuyến đi thường xuyên thì việc sở hữu một chiếc vali có khả năng di chuyển linh hoạt, bảo vệ được hành lý bên trong và hợp thời trang là rất cần thiết. Loại vali này cần có độ bền, chịu va đập và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước; kiểu dáng sang trọng và thời trang. Hiểu được mong muốn này của khách hàng, SimpleCarry cho ra mắt sản phẩm vali Sirolley với chất liệu vỏ nhựa dẻo PC có khả năng đàn hồi, nhẹ, bền và thời trang.

anhsoonline

Vali Sirolley có hai hai màu đen và xám bạc với nhiều đặc tính nổi bật, phù hợp cho những chuyến đi.

thay-cho-hinh-so-4-JPG.jpg

Chất liệu chính của vali là nhựa PC nhẹ và độ bền cao. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi vali của bạn bị va đập mạnh trong lúc di chuyển hay trong khoang hành lý.

anhsoonline

Vali khi bị tác động một lực bằng sức nặng của một người lớn nhưng vẫn không bị biến dạng. Điều này cho thấy độ đàn hồi và độ bền cao của vali.

anhsoonline

Logo SimpleCarry được đóng chắc chắn vào vali.

Vali Sirolley có khả năng chứa đồ cho những chuyến đi từ 3 đến 7 ngày. Sản phẩm được chia làm hai ngăn chính, kín đáo, có dây khóa cài giúp quần áo và các vật dụng luôn cố định trong quá trình di chuyển.

anhsoonline

Khả năng vận hành 4 bánh xe xoay 360 nhẹ nhàng trong lúc di chuyển.

anhsoonline

Cần kéo của vali được sử dụng hợp kim kẽm có độ bền cao, chịu được lực ép và thiết kế với độ dài vừa tay, dễ điều chỉnh, có độ trơn khi rút ra, khóa vào.

anhsoonline

Cần kéo có 3 nấc khóa cho người sử dụng có thể tùy chỉnh độ dài.

anhsoonline

Sử dụng ổ khóa số an toàn, đầu khóa kéo có logo độc quyền của hãng. Thông số kỹ thuật Vali Sirolley: kích thước sản phẩm là 56H x 38W x 24D cm; trọng lượng 2,5 kg; giá: 2,2 triệu đồng.

Tất cả sản phẩm bảo hành một năm. Hệ thống cửa hàng bán sản phẩm tại đây
Thông tin chi tiết vali Sirolley tại đây.

Địa chỉ: 124 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.
Tel: (08) 38 157 519. Hotline: 096.367.6026 - 090.678.6026.
Email: [email protected] hoặc [email protected].
Web: http://simplecarry.com

(Nguồn: SimpleCarry)

Từ khoá: Vali Sirolley  SimpleCarry  vali  du lịch