Trong đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015 vừa diễn ra đêm qua (22h00 ngày 14/3/2015 giờ địa phương) tại Redondo Beach Performing Arts Center (miền Nam California - Hoa Kỳ), ca sỹ - doanh nhân Quang Toàn vinh dự được mời ngồi Hội đồng Giám khảo để chọn ra những gương mặt xứng đáng cho các ngôi vị sắc đẹp.

vanhoadoanhnhan-4Ca sỹ Quang Toàn trên sân khấu Đêm chung kết Hoa hậu PNNVTG 2015 - bên cạnh
Ms.Fitness Hoàng Thị Thiên Trang (Westminster, CA)

vanhoadoanhnhan-6Quang Toàn và Hoa hậu áo dài Kiều Khanh (áo dài đỏ) cùng trong Hội đồng Giám khảo

vanhoadoanhnhan-5Ca sĩ Quang Toàn trao giải Ms. Performing Talent cho thí sinh Dung Trần (SBD 02)

vanhoadoanhnhan-7Ca sỹ Quang Toàn chụp hình lưu niệm cùng Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới Tiên Huỳnh (San Jose, CA)

Quang Toàn là gương mặt ca sỹ được biết đến với giọng ca truyền cảm & sâu lắng trong các nhạc khúc trữ tình của các phòng trà Tiếng Xưa, Nam Quang và các đêm nhạc chuyên đề tại Sài Gòn; các chương trình truyền hình Thay lời muốn nói, Tình khúc vượt thời gian...

Sở hữu chất giọng trầm bổng thiên phú, Quang Toàn 'bén duyên' với các tình khúc nhạc xưa, kinh nghiệm xử lý những ca khúc khó & thể hiện cảm xúc thăng hoa trong mỗi bài hát, bên cạnh đó anh còn được đánh giá cao bởi gout thẩm mỹ tinh tế, với hình ảnh lịch lãm về thời trang trên sân khấu ca nhạc. Tham gia ca hát trong nước và hải ngoại, mỗi chương trình anh xuất hiện đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, kỹ lưỡng, từ chọn bài, hòa âm, phối khí cho đến trang phục lịch lãm, sang trọng...

Cũng trong đêm chung kết hôm qua, Quang Toàn đã chinh phục khán giả với phong cách sang trọng, lịch lãm, giọng hát ngọt ngào qua ca khúc nhạc Pháp lời Việt Em hỡi, anh về đây.

vanhoadoanhnhan-1

Nồng nàn & da diết cảm xúc với những tình khúc nhạc trữ tình cùng phong cách lịch lãm, sang trọng trong mỗi lần xuất hiện đã khẳng định dấu ấn riêng của nam ca sỹ Quang Toàn khiến anh luôn thăng hoa & nổi bật trên mọi sân khấu.

vanhoadoanhnhan-2
Trong lần xuất hiện mới này, anh đổi mới hoàn toàn về hình ảnh, trẻ trung, lịch lãm hơn.