Kenhlamdep.info - Sự kiện "The ART of Balayage 2023" của tập đoàn mỹ phẩm V.DMC Holdings đã thành công rực rỡ và để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó quên khi chứng kiến sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, quy mô và hoành tráng của chương trình. 

 

The ART of Balayage xứng danh là "một đêm nghệ thuật tóc đỉnh cao" khi phô diễn tất cả cái đẹp trong ý tưởng, cách thực hiện, màu sắc, trang phục và lựa chọn người mẫu trong chương trình. Bên cạnh đó sự xuất hiện của nhiều KOLS ngành tóc và dàn khách mời VIP cũng tạo nên bầu không khí sôi động, đẳng cấp của chương trình. Kênh Làm Đẹp trân trọng giới thiệu với bạn đọc một số khoảnh khắc đẹp, bùng nổ và ấn tượng trong siêu hair show mang tầm châu lục của V.DMC Holdings ngày 16/6/2023 vừa qua.

Dàn sao ngành tóc Việt với rất nhiều gương mặt đến từ V.DMC Holdings như: Ông Việt Paris - Chủ tịch HĐQT V.DMC HOLDINGS; Ông Mạnh Louis - GĐ R&D V.DMC HOLDINGS - GĐ thương hiệu Bomane Professional; Ông Duẩn Lê - Giám đốc kinh doanh V.DMC HOLDINGS; Ông Cường Nguyễn - Giám đốc kỹ thuật V.DMC HOLDINGS; Ông Duy Cảnh - Giám đốc Marketing V.DMC HOLDINGS; Ông Tuấn Nguyễn - Giám đốc thương hiệu ChiO Professional; Master Nguyễn Xuân Hữu - CEO chuỗi Salon 3S đầu tiên của Việt Nam tại Singapore.

Sân khấu với dàn siêu mẫu hoành tráng và sự chỉ đạo nghệ thuật của Tổng đạo diễn Cường Nguyễn

Hội trường kín chỗ bởi sức hút của V.DMC và dàn KOLS khủng của ngành tóc

Tổng đạo diễn Cường Nguyễn và Master Nguyễn Xuân Hữu trên sân khấu rực rỡ The ART of Balayage 2023

Màn ra mắt đỉnh cao và bất ngờ với 2 nhãn hàng Bomane Plus và ChiO

Chủ tịch Việt Paris và những vị khách Vip của V.DMC trước thềm Gala 16/6/2023

Dàn khách mời VIP của V.DMC tại sự kiện

Master Nguyễn Xuân Hữu và người Bố yêu quý trên sân khấu sự kiện

Ông Mạnh Louis: GĐ R&D V.DMC Holdings - Giám đốc thương hiệu Bomane Professional trao tặng bằng khen cho 1 Nhà tạo mẫu trẻ

Ông Duẩn Lê - Giám đốc kinh doanh V.DMC Holdings vui mừng nhận những lẵng hoa của các Nhà phân phối cả nước gửi tặng

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Đại diện Tóc & Sao cùng Mr Tuấn Nguyễn - Giám đốc thương hiệu ChiO trao bằng khen và Cúp vinh danh cho các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc

Các nhà phân phối và các đại lý danh tiếng trên cả nước về chia vui cùng V.DMC

Một số hình ảnh ấn tượng khác tại sự kiện:

 
Mẫu tóc ấn tượng được trình làng