Kenhlamdep.info - Mr. Steve Sim Sin Lim được biết đến là Giám đốc sáng tạo, Đại sứ thương hiệu Inebrya Châu Á - Thái Bình Dương. Được thành lập vào năm 1999 tại Ý - Inebrya thuộc AGF88 Holding group là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong trên thị trường chăm sóc tóc chuyên nghiệp được phân phối trên toàn cầu. 

Mới đây, vào ngày 10-11/04/2023 tại TP.HCM và ngày 13-14/04/2023 tại Hà Nội, đại diện cho thương hiệu Inebrya, Ông đã sang Việt Nam tham dự và trao bằng chứng nhận cho 9 Đại sứ thương hiệu Inebrya Việt Nam. Ngoài ra, Ông cũng trực tiếp đứng lớp chia sẻ và đào tạo cho gần 200 NTMT trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Giám đốc sáng tạo, Đại sứ thương hiệu Inebrya Châu Á - Thái Bình Dương Mr. Steve Sim Sin Lim

 

Hoạt động trong ngành công nghiệp tạo mẫu tóc trong 40 năm từ năm 1983, Mr. Steve Sim Sin Lim từng làm việc tại nhiều quốc gia, tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật tạo mẫu tóc của nhiều nền văn hóa. Từ năm 1983 đến năm 1990, Ông làm nhà tạo mẫu tóc tại Đài Bắc, Đài Loan. Sau đó, Ông kinh doanh Salon tại Penang, Malaysia cho đến năm 1994, từ năm 1995, Ông hoạt động trên cương vị Giám đốc sáng tạo và quản lý chuỗi Salon ở China Town, Lodon. Cho đến nay Mr. Steve đảm nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo, Đại sứ thương hiệu của Inebrya khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Mr. Steve Sim Sin Lim chia sẻ kỹ thuật tại lớp Color Trend tại Hà Nội dưới cương vị Giám đốc sáng tạo, Đại sứ thương hiệu của Inebrya khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 11/04/2023 tại TP.HCM và ngày 13/04/2023 tại Hà Nội, Công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Inebrya tại Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết và ra mắt 9 đại sứ thương hiệu Inebrya Việt Nam. Mr. Steve đã đại diện Công ty mẹ tại Italy chứng kiến và trao bằng chứng nhận cho 9 đại sứ, đồng thời xác nhận việc toàn quyền sử dụng hình ảnh của 2 bên trước báo chí và truyền thông trong việc lan toả giá trị thương hiệu đến cộng đồng.


Mr. Steve Sim Sin Lim (Thứ 4 từ trái sang) tại lễ ra mắt ngày 11/04/2023 tại TP.HCM

 

Mr. Steve Sim Sin Lim (Thứ 4 từ trái sang) tại lễ ra mắt ngày 13/04/2023 tại Hà Nội

 

Sau lễ ký kết Ông chia sẻ: “Tôi đã làm việc tại rất nhiều quốc gia và tiếp xúc với rất nhiều nhà tạo mẫu tóc trên khắp thế giới, sống tại Việt Nam 4 năm tôi đặc biệt đề cao tay nghề của các NTMT tại Việt Nam. Các bạn ấy thực sự vô cùng giỏi và tài năng, đặc biệt là 9 bạn NTMT được lựa chọn là đại sứ Inebrya Việt Nam, từ kiến thức chuyên sâu về tóc đến kỹ thuật tạo mẫu đều rất xuất sắc. Tôi tin chắc chắn rằng Inebrya Việt Nam cùng 9 đại sứ sẽ giúp cho cộng đồng ngành tóc Việt sẽ ngày càng phát triển, đem lại các sản phẩm giá trị đến khách hàng.

 

Không chỉ tham dự lễ ra mắt, ngày 11/04/2023 tại TP. HCM và 14/04/2023 tại Hà Nội, Mr. Steve đã trực tiếp đứng lớp đào tạo “Xu hướng màu nhuộm Hot Trend Hè - Thu 2023” với sự tham dự của hơn 200 NTMT trên toàn quốc. Ông cũng cùng các đại sứ đã thể hiện các công thức và kỹ thuật Quốc tế trực tiếp trên người mẫu, gội tẩy, nâng tone và phủ bạc với DUY NHẤT 1 tuýp màu. Ngoài ra, Ông cũng giới thiệu đến các NTMT các sản phẩm mới nhất của Inebrya như dầu gội ngăn ngừa và làm giảm rụng tóc, dầu xả dạng Mousse, gội khử vàng, tinh chất Keratin Oil Elixir...


Đại sứ chia sẻ kỹ thuật 

Công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu xin trân trọng cảm ơn sự tham dự và những chia sẻ của Mr. Steve Sim Sin Lim tại sự kiện vừa qua. Chúc ông đạt được nhiều sức khoẻ, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp và tiếp tục hỗ trợ Inebrya Việt Nam.