Chiều tối ngày 27 tháng 12 năm 2022 vừa qua, tại Nhà hàng Hải sản phố Công ty Kính Mắt Việt Tín đã có buổi họp tổng kết năm và gala Chào mừng xuân mới Quý Mão 2023. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển Kính mắt Việt Tín đã trở thành thương hiệu kính mắt quốc dân của hàng triệu người dân Thủ đô Hà Nội và được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.
Với quan điểm của Ban giám đốc là "Uy tín quý hơn vàng!" gần 20 năm qua lãnh đạo và anh chị em nhân viên Công ty Kính mắt Việt Tín đã luôn phấn đấu để giữ gìn giá trị tốt đẹp nhất mang tới cho người tiêu dùng Việt. "Giàu hai con mắt khó đôi bàn tay" vẫn luôn là câu chuyện muôn đời với mỗi con người. Buổi tổng kết cũng là dịp ban lãnh đạo Việt Tín lắng nghe những chia sẻ, góp ý của các anh chị em trực thuộc các phòng ban chuyên môn của Công ty. Qua đây Ban giám đốc sẽ hiểu rõ và nắm rõ hơn tình hình thực tế từ các cơ sở của Việt Tín trên khắp địa bàn Hà Nội. Ban giám đốc luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến tích cực nhằm xây dựng Việt Tín ngày càng quy mô, chuyên nghiệp và phục vụ các thượng đế được tốt hơn.
                       
                    Ban giám đốc Công ty Kính Mắt Việt Tín mở sâm panh khai tiệc chương trình
                        
                        
                        
                        
                        
                        
                        
                        
                        
                        
                       
    Những hình ảnh đẹp trước thềm dạ tiệc chào đón năm mới của Ban giám đốc và anh chị em nhân viên Việt Tín
                         
    Buổi họp tổng kết cũng là dịp Ban giám đốc Công ty trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc đã có một năm cống hiến hết mình cho công ty và cho những khách hàng thân yêu của Việt Tín gần xa.

                        
                        
Trước thềm gala năm mới Ban giám đốc và toàn thể anh chị em nhân viên có dịp xem những Cilp hài hước do chính các nhân viên của Việt Tín thể hiện. Với nhiều tác phẩm hay và diễn xuất không kém gì dàn diễn viên của vũ trụ điện ảnh VTV đã đem lại tiếng cười giòn tan và những tràng pháo tay đến từ gần 200 đồng nghiệp. Kết quả cuối cùng theo chấm điểm trực tiếp đến từ 11 quản lí của Việt Tín dành cho các tác phẩm như sau:
                         
                              Giải Nhất thuộc về Việt Tín cơ sở Hòa Lạc.
                         
                               Giải Nhì thuộc về khối Văn Phòng Việt Tín.
                        
                                        Giải Ba thuộc về Việt Tín 302 Cầu Giấy.
                        
                  2 Giải Khuyến Khích thuộc về Việt Tín 173 Trường Chinh và Việt Tín Times City.
                         
                             Các quản lí tham gia chấm thi Clip hài Xuân 2023
                         
                         
                         
                         
18h00 đêm Gala Year End Party và Happy New year 2023 chính thức bắt đầu với màn nổ sâm panh khai tiệc của Ban giám đốc Công ty Kính Mắt Việt Tín. Những vũ điệu bốc lửa của vũ đoàn Angelica, những bản nhạc xuân sôi động của 2 ca sĩ Hồng Ngọc và Tuấn Trường như đã làm không khí mùa Xuân ùa về với toàn thể Ban lãnh đạo và anh chị em nhân viên Công ty Kính Mắt Việt Tín.
                          
                          
Một nét văn hóa đã thành truyền thống của Kính mắt Việt Tín đó là chương trình "Đuổi hình bắt chữ 2023" đã được hàng trăm cánh tay giơ lên, hàng chục triệu đồng và hàng chục gương mặt trai xinh gái đẹp của Kính mắt đã dành được phong bao lì xì cho trò chơi quá ư hấp dẫn và sôi nổi này. Đại tiệc tổng kết 2022 và chào xuân mới 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí háo hức đón chào một mùa xuân mới, một mùa xuân của những hy vọng và những dự án phát triển kính mắt Việt Tín phục vụ vì cộng đồng người Việt.