chevy-spark-02-1.

Cải tiến đáng giá nhất trên Spark 2016 đó là sự xuất hiện của động cơ EcoTec 1.4 mới, được làm hoàn toàn bằng nhôm để thay cho loại I4 1.2 trên phiên bản hiện tại. Chevrolet cho biết, động cơ mới này có công suất cao hơn khoảng 16% so với loai cũ, ở mức 98 mã lực. Xe có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và tự động biến thiên vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản sử dụng hộp số CVT vào khoảng 5,9 lít/100 km trên xa lộ, khá ấn tượng.

Về thiết kế, ngoài việc làm mới ngoại thất với phong cách bắt mắt hơn thì Chevy còn kéo dài trục cơ sở của xe nhằm mang đến không gian nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, chiều cao của Spark 2016 cũng thấp hơn trước khoảng 4 cm khiến tổng thể xe trở nên chắc chắn hơn.

chevy-spark-04-1.

Trên Spark 2016, chúng ta có thể thấy đầu và đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với cụm đèn pha khá lớn và lưới tản nhiệt đặc trưng của Chevy. Cụm đèn hậu hình tròn trên bản cũ đã được thay bằng cụm đèn mới có thiết kế hài hòa hơn. Trong khi đó, hai bên thân xe chỉ xuất hiện thêm hai đường gân nổi nhằm tạo phong cách thể thao hơn. Tay nắm cửa sau vẫn được đặt trên cao, sát với trụ C.

chevy-spark-09-1.