Chính vì thế, MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ chính thức ra đời với mong muốn hỗ trợ và mang lại những tiện ích tối ưu nhất cho các bà mẹ bỉm sữa trên khắp Việt Nam.
moki 8.png
1. Đăng ký trong vòng 1 nốt nhạc
Là một ứng dụng sinh ra để phục vụ nhu cầu của các mẹ bỉm sữa, ứng dụng giúp các mẹ trao đổi đồ MOKI là nơi để các mẹ có thể mua bán, trao đổi những món đồ cũ, mới dành riêng cho như cầu của mẹ và bé.
Chỉ cần tải MOKI, đăng ký bằng số điện thoại, sau đó nhập mã xác nhận mà MOKI gửi về. Vậy là bạn đã thành công trong việc bước chân vào thế giới của các bà mẹ bỉm sữa MOKI. 

2. Mua bán đồ cũ chưa bao giờ thuận tiện đến thế
Khác với việc mua bán những sản phẩm mới, bạn có thể truy cập bất cứ trang bán hàng, sàn TMDT, các cửa hàng ngoài phố, thậm trí là trên các trang MXH cá nhân. Tuy nhiên với các sản phẩm đồ cũ, đặc biệt là cho mẹ và bé thi việc tìm mua chẳng khác nào mò kim đáy bể.
Nhưng với MOKI, bạn dễ dàng tìm mua được bất cứ các món đồ cũ , đồ thanh lý đã nào từ quần áo, mũ, nón, tã, bỉm, mỹ phẩm cho đến máy hút sữa, nôi, xe đẩy, giường tầng cho mẹ và bé … với giá chỉ bằng ⅔ thậm chí là ½ so với giá bán ngoài thị trường.
moki 7.png
Đặc biệt, ngoài việc có thể mua những món đồ cũ  giá rẻ, các mẹ còn có cơ hội nhận đồ “Miễn phí” từ kho hàng miễn phí/0 đồng của MOKI. Đây là những sản phẩm do các thành viên trên MOKI cùng tham gia cùng đóng góp nhằm giúp đỡ, chia sẻ với những bà mẹ co điều kiện khó khăn hơn mình.
Không chỉ chia sẻ về mặt vật chất, sự sẻ chia về kinh nghiệm sống, chăm sóc con cái, định hướng kinh doanh cũng chính là điểm khác biệt mà MOKI muốn mang đến cho người dùng thông qua “Góc của mẹ” hoặc fanpage MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ.
Không chỉ là Ứng dụng trao đổi, mua bán đồ cũ mang đầy tính nhân văn, MOKI còn là sản phẩm công nghệ đơn giản, tiện lợi phù hợp với mọi bà mẹ bỉm sữa bởi:
 
Chức năng tìm kiếm và thông báo sản phẩm bằng giọng nói: Chăm sóc con cái đã chiếm quá nhiều thời gian của một người phụ nữ, bên cạnh đó, những người mẹ còn phải đảm nhận vai trò của một người vợ, một người cùng gánh vác kinh tế gia đình … Và để giảm tải sức ép cũng như công việc mà họ phải đảm nhận, chức năng tìm kiếm và nhận thông báo bằng giọng nói ra đời giúp các bà mẹ rút ngắn thời gian tìm mua và nhận thông tin về sản phẩm mọi nơi mà không cần phải cầm điện thoại 24/24.
 
moki 9.png
 
Hệ thống đánh giá người dùng tin cậy: Nếu chất lượng sản phẩm, giá cả, mẫu mã luôn là vấn đề khiến bạn lo lắng khi mua hàng online thi với MOKI, nỗi lo ấy sẽ dần được xóa tan trong bạn. Bởi chỉ cần nhìn vào thang điểm tích - tiêu cực trên trang cá nhận mà những người mua- bán trước đánh giá, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào các quyết định mua đồ cũ của mình.
 
Chức năng thương lượng, mặc cả: Ít ai biết rằng, tại các cửa hàng bán đồ trên phố hay bán hàng online, giá của các sản phẩm thường cao hơn nhiều giá trị thực. Tuy nhiên, việc mặc cả giá gần như không được phép xuất hiện ở nơi này, và việc người mua cứ liên tục bị các chủ shop “thịt” không thương tiếc. Nhưng với hệ thống MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ, bạn hoàn toàn có thể chat trực tiếp với người bán đề mặc cả mức giá mà bạn cho là phù hợp.
 
moki 10.png
 
Check đơn hàng mội lúc mọi nơi: chủ động kiểm xoát đường thi và thông tin của sản phẩm là những gì mà MOKI đã bổ sung vào ứng dụng mua bán đồ cũ thông minh của mình.
 moki 6.png
 
Tích hợp quay phim, chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên app: nhằm mang đến những hình ảnh chân thực nhất cho người mua, cũng như giúp người bán thể hiện được điểm ưu việt về sản phẩm của mình theo nhiều cách khác nhau.
 
Để biết thêm các thông tin về MOKI cũng như cách mua bán, trao đổi , thanh lý đồ cũ cũng những tiện ích mà bạn có thể nhận được từ ứng dụng, hãy truy cập ngay website Moki.vn hoặc fanpage MOKI - Ứng Dụng Giúp Các Mẹ Trao Đổi Đồ để khám phá nhé.
 
Hoặc trải nghiệm ứng dụng trực tiếp trên điện thoại bằng cách download và cái đặt ứng dụng theo đường link sau:

Từ khoá: