Mụn đã biến chúng ta từ những kẻ vô tư, hồn nhiên, chẳng mấy khi biết buồn trở thành những con người trầm cảm, sợ soi gương, sợ xuất hiện chốn đông người, thậm chí chỉ muốn… đầu thai kiếp khá vì cái mặt cơm cháy không biết giấu vào đâu!!!

diet-mun-74-1-ngoisao 2

Bị “gắn chặt” với biệt danh “Minh xụn” và nỗi khổ sở do những cái mụn lì lợm gây ra, cô nàng đã nung nấu quyết tâm tiêu diệt mụn. “Chiến binh” Minh xụn đã áp dụng những những cách phổ biến nhất để giành bằng được thắng lợi nhưng đúng là mọi chuyện không hề dễ dàng. Minh xụn đã dùng phương pháp nào và kết quả ra sao, hãy cùng theo dõi tập 2 của câu chuyện này

https://www.youtube.com/watch?v=LhAFN3INZxY

diet-mun-74-2-ngoisao 1

Kem trộn

Đúng như tên gọi của nó, kem trộn được sản xuất bằng cách trộn các loại kem-mỹ phẩm vào với nhau. Làn da có thể sẽ bất ngờ trắng sáng đến khó tin trong ngày đầu sử dụng, nhưng không lâu sau đó, làn da của bạn sẽ mỏng đi trông thấy, dễ bắt nắng, nổi mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy và kinh khủng nhất là mụn sẽ quay trở lại nhiều hơn cả lúc chưa dùng kem. Minh xụn cũng không thoát khỏi “bi kịch” này.

Lăn trứng gà

“Thua keo này ta bày keo khác”, không nản chí, Minh xụn chọn phương pháp có vẻ an toàn hơn: Lăn trứng gà. Nhưng dù chăm chỉ “lăn” từ ngày này sang ngày khác, vẫn chẳng có gì gọi là tươi sáng cho gương mặt “cơm cháy” của Minh xụn.
Nặn mụn

Cuối cùng, Minh xụn đành “ôm hận” mà chọn phương án cuối cùng: Tự nặn mụn. Cũng cẩn thận dùng dụng cụ nặn mụn, nhẹ nhàng, “tình cảm” với những đốm mụn nhưng sau mỗi lần “hì hục” nặn nặn, lau lau, Minh xụn lại càng đau khổ hơn vì cả khuôn mặt sưng tấy, đau hơn, những cái mụn già thì thâm đen xấu xí.