Sai Gon Action Hair & Spa là trung tâm kết hợp làm đẹp tóc và da uy tín bậc nhất trên cả nước.
Trò chuyện với chị Phương Trương – chủ sở hữu của trung tâm làm đẹp Sai Gon Action, phóng viên Tocvasao.net đã thấu hiểu những khó khăn của chị trong suốt 13 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.  
Được thành lập vào năm 2004 tại Sài Gòn, nhưng chưa có được thành công lớn, nên chị quyết tâm tiến vào thị trường Hà Nội với sự cách tân hoàn toàn về dịch vụ. Nếu như mọi người đều muốn vào Nam để gây dựng sự nghiệp, thì chị lại muốn thử thách bản thân tại miền Bắc – TP Hà Nội – nơi có nhiều hơn những khách hàng khó tính. Trong những năm đầu, do khác biệt về văn hóa 2 miền Nam – Bắc, nên chị đã gặp khá nhiều vấn đề rắc rối. Đôi khi, chị Phương tưởng chừng như đã bỏ cuộc, nhưng nhờ đam mê và sự nhiệt huyết, chị vẫn tiếp tục cố gắng bằng tất cả khả năng của mình.
Trải qua thời gian khắc nghiệt nhất, chị cùng với một nhà kinh doanh tại miền Bắc bắt tay xây dựng thương hiệu Sai Gon Action vững mạnh hơn. Cơ sở chính của trung tâm hiện tại tọa lạc ở số 10 - ngõ 14 - Duy Tân - Cầu Giấy (Hà Nội), nhận được niềm tin của chị em phụ nữ thủ đô, thu hút hàng trăm khách hàng mỗi ngày


Chị Phương Trương và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Chia sẻ với chúng tôi, chị Phương Trương cho biết về định hướng phát triển sau này của Sai Gon Action Hair & Spa. Chị muôn trung tâm của mình ngày càng nâng cao về dịch vụ và tay nghề, đầu tư các sản phẩm chất lượng hơn nữa nhằm giúp chị em phụ nữ có một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.  Trong tương lai, chị còn có mục tiêu mở rộng cơ sở để phục vụ khách hàng được đầy đủ hơn. 


Trung tâm của chị luôn tấp nập khách hàng


Không chỉ thành công ở dịch vụ chăm sóc tóc, chị còn làm xuất sắc ở lĩnh vực làm đẹp da mặt