Tự hào về thành tích mà bản thân dành được tại Beauty Idol 2018, đây là một trong những dấu ấn sự nghiệp của chuyên gia Kim Tuyến trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề.

Năm 2018 khép lại với Kim Tuyến với rất nhiều những thành công đặc biệt tại các cuộc thi làm đẹp và các lễ vinh danh lớn nhất cả nước. Sinh năm 1989, chỉ sau hơn 3 năm gắn bó với nghề, Kim Tuyến đã có cho mình một cơ sở làm đẹp riêng mang tên Kim Tuyến Beauty tại Thanh Sơn- Phú Thọ với lượng khách tin yêu khá đông đảo. Tại Lễ vinh danh ngành làm đẹp quốc gia Những Dấu ấn Vàng son 2018, Kim Tuyến xuất sắc đạt được giải thưởng Chuyên Gia phun thêu được yêu thích nhất 2018. Và đặc biệt là những dấu ấn cô để lại tại Beauty Idol 2018 trong suốt chặng hành trình 150 ngày với giải thưởng Kỹ thuật vàng.


Kim Tuyến được vinh danh tại hạng mục Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 


Sự chỉ dạy tận tình của các huấn luyện viên chính là yếu tố quan trọng đưa Kim Tuyến đến với những thành công 



Tham gia cuộc thi Beauty Idol 2018, được sự dìu dắt, huấn luyện giám khảo Hoa Phạm và cố vấn Vân Nguyễn, Kim Tuyến đã bứt phá và xuất sắc vượt qua các vòng thi gay cấn. Kết quả cuối cùng lọt vào Top 10 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi trong đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol vào tối ngày 28/12 và đạt giải Kỹ Thuật Vàng. Dù không phải là chủ nhân của giải thưởng cao nhất Beauty Idol 2018, Kim Tuyến đã có một mùa giải Beauty Idol thành công với chính bản thân mình khi những gì cô mang về sau cuộc thi còn cao quý hơn cả ngôi vị thần tượng phun thêu Việt Nam 2018. Đó là những tình bạn mới, những kiến thức kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, từ các vị giám khảo cố vấn chuyên môn xuất sắc của cuộc thi và đặc biệt là tình cảm gắn kết của các thành viên trong Team Hoa Phạm trong suốt chặng hành trình Beauty Idol.


Bài thi tại vòng chung kết của Kim Tuyến nhận được đánh giá rất cao từ các giám khảo và cố vấn đánh giá 






Cố vấn Vân Nguyễn, giám khảo Hoa Phạm cùng team trên sân khấu vinh danh Beauty Idol - Tuyệt đỉnh tranh tài 2018

Sau cuộc thi, Kim Tuyến  sẽ còn cố gắng trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề và sẽ còn tiếp tục chinh phục các cuộc thi về sau. Hẹn gặp lại Kim Tuyến vào cuộc thi gần nhất của ngành làm đẹp Việt năm 2019.

Từ khoá: