Khác với những vùng lạnh, mùa đông phương Nam gắn liền với ánh nắng chan hoà, gió mát nhè nhẹ. Vì vậy, thời trang những ngày này cho các bạn gái cũng có rất nhiều điểm khác. Với bộ sưu tập "Thời trang đông phương Nam", Sendo.vn sẽ mang đến cho các bạn gái những gợi ý thú vị.

anhsoonline

Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc quần short cách điệu để mix cùng áo thun cá tính khi xuống phố dạo chơi.

anhsoonline

Với những cô nàng nữ tính, điệu đà, đầm xòe là sự lựa thông minh, giúp bạn thêm phần rạng rỡ. Không chỉ vậy, gam màu đỏ nổi bật cũng rất thích hợp với không khí lễ hội, đặc biệt là Giáng sinh.

anhsoonline

Chiếc đầm đuôi cá xinh xắn giúp các bạn gái tôn dáng và mang đến cá tính thời trang thật thu hút. Bên cạnh đó, điểm nhấn hoa đính viền cổ áo cũng giúp chiếc đầm trở nên thật sang trọng.

anhsoonline

Với các tông màu đậm nhạt khác nhau, chiếc đầm body thích hợp cho những buổi dạo phố hay tiệc tối. Kiểu dáng ôm giúp bạn khéo léo khoe những đường cong quyến rũ.

anhsoonline
anhsoonline

Chỉ cần một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài, bạn đã có thể toả sáng với set trang phục sành điệu.

anhsoonline

Sức hút đến từ những chiếc đầm suông dường như chưa giảm nhiệt.  Với chiếc đầm họạ tiết hoa và chim công, các bạn gái sẽ thêm phần nữ tính và điệu đà trong những ngày cuối năm.

anhsoonline

Bạn sẽ tỏa sáng trong ánh nắng với chiếc đầm gam màu cam nổi bật.

anhsoonline

Với thiết kế tinh tế và khéo léo, chiếc đầm cut-out phối voan là lựa chọn giúp các bạn gái khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình.

anhsoonline

Gam màu tím nhạt cùng những điểm nhấn pli lạ mắt cũng sẽ là gợi ý tthú vị cho một buổi dạo phố cùng bạn bè.

(Nguồn: Sendo)