Vợ chồng tôi sống chung được bốn năm, có một cô con gái hơn hai tuổi, tôi và chồng sống với nhau theo kiểu độc lập, nếu là chuyện con cái sẽ có những khoản chung. Chồng tôi có sở thích mỗi buổi tối đều ra quán uống cà phê ngồi và ăn ở ngoài, hiếm khi ăn ở nhà, chuyện riêng tư anh không thích tôi can thiệp, giữa chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện nhưng không cải thiện được.

tho-o-3857-1418697324.jpg

Ảnh minh họa: Internet

Một năm nay vợ chồng tôi không được như xưa nữa, bề ngoài chúng tôi vui vẻ trước mặt mọi người, thật ra không gần gũi nhau hơn một năm qua. Tôi nói nhưng anh bảo "Em đừng nói nhiều". Tôi viết đơn ly hôn, anh không ký, lại nói vẫn còn yêu tôi nhưng lời nói không đi với hành động. Mỗi buổi tối anh ngủ toàn quay mặt vào tường, chăn ai người đấy đắp, anh không cho tôi đắp chung.

Tôi thử ăn mặc đẹp hơn, đi spa chăm sóc sắc đẹp nữa, nói chuyện ngọt ngào, vài lần cố tình về trễ để xem thái độ của chồng như thế nào mà thấy anh vẫn bình thường, không hề có chút gì thay đổi. Mong mọi người tư vấn giúp tôi hoàn cảnh này. Trân trọng cảm ơn.

Thảo

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.