Khi xem MV của ca khúc See You Again do Wiz Khalifa sáng tác để tưởng nhớ Paul Walker trong Fast & Furious 7, không biết khán giả có bỏ lỡ một chi tiết nhỏ, nhưng vô cùng quan trọng hay không. Đó là chiếc xe Toyota Supra mà Brian O'Connor (Paul Walker) lái trong cuộc đua cuối với Dom (Vin Diesel). Đây cũng chính là thương hiệu xe mà anh lái trong khi chạy đua với Dom trong siêu phẩm The Fast and the Furious năm 2001. Tuy màu sắc và một số tính năng của hai chiếc xe có khác nhau, vì nó là một phiên bản nâng cấp của MkIV, thay vì phiên bản 1995 như trong phim đầu tiên. Nhưng nhiều khán giả tiết lộ, họ vô cùng cảm động khi nhận ra chi tiết này.


Brian O'Connor sử dụng cùng một thương hiệu xe trong phần một và phần bảy của "Fast & Furious"

Đúng như dự đoán, Fast & Furious 7 đã trở thành một trong những bộ phim mở hàng thành công nhất mọi thời đại. Bộ phim mang về cho nhà sản xuất 143,6 triệu USD (3015,6 tỷ đồng) và là một trong những phim mở màn thành công nhất tháng Tư trong lịch sử điện ảnh. Những ai đã xem Fast & Furious 7 tại các rạp vào những ngày qua đều được thưởng thức đoạn kết cảm động trên nền nhạc See You Again của Wiz Khalifa để tưởng nhớ đến nam diễn viên quá cố Paul Walker. Đạo diễn James Wan và đoàn phim đã dùng những cảnh không sử dụng từ các bộ phim Fast & Furious trước kết hợp với CGI, để chia tay anh. Nhưng mới đây, James Wan đã hé lộ cái kết ban đầu rất khác của bộ phim.


Cái kết ban đầu của "Fast & Furious 7" hoàn toàn không giống như trong phim

Trong buổi họp báo quảng bá cho Fast & Furious 7, vị đạo diễn gốc Malaysia đã tiết lộ rằng cái kết theo kịch bản ban đầu của phim sẽ giúp hé lộ phần Fast & Furious 8. Tuy nhiên cái kết này đã bị hủy bỏ sau cái khi Paul Walker qua đời vào tháng 11/2013 trong một tai nạn thảm khốc. Lúc này, đoàn phim Fast & Furious 7 đã hoàn thành hơn một nửa bộ phim. Sau thảm cảnh, sản xuất Fast & Furious 7 đã tạm ngưng trong vài tháng. Sau đó, các nhà làm phim dành thời gian để phác thảo một cái kết thích hợp để cho Brian O'Connor rời đội đua.

Ông nói: "Đoạn kết ban đầu của Fast & Furious 7 được dự kiến sẽ mở ra thế giới lớn hơn của series Fast & Furious. Rõ ràng đó là ý tưởng rất thông minh. Nhưng khi thảm kịch xảy ra, tất cả điều đó đã trở thành vô nghĩa. Tất cả những ý tưởng ban đầu trở nên không còn quan trọng nữa. Đối với hãng phim, họ không hề gây sức ép cho đoàn phim. Họ nhận ra điều quan trọng nhất là làm cho Fast & Furious 7 kết thúc và biến nó thành một bộ phim vinh danh Paul Walker. Vì vậy, tôi cung cấp cho họ rất nhiều ý tưởng lớn, đi cùng với kết thúc này là một cái kết xứng đáng dành cho diễn viên được yêu quý nhất trong phim".

Từ khoá: Fast & Furious 7