Có lẽ chưa có bộ phim nào mà nhân vật của Hồng Đăng lại bị phản đối kịch liệt và bị ghét nhiều hơn được yêu như trong Tuổi thanh xuân.

Khán giả Việt có lẽ đã quá quen với hình ảnh của một Hồng Đăng lạnh lùng nhưng tình cảm và luôn là nhân vật được yêu thích và ủng hộ như Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu, Khánh trong Chỉ có thể là yêu, Đan trong Giọt nước rơi,.... Thế nhưng, trong Tuổi thanh xuân thì gần như toàn bộ sự ưu ái và ủng hộ của khán giả đã chuyển hết sang cho nhân vật Junsu (Kang Tae Oh) chứ không phải nhân vật Khánh của Hồng Đăng.

Tuổi thanh xuân: Trai Việt
Trong Tuổi thanh xuân, nhân vật của Hồng Đăng bị ghét nhiều hơn là được yêu

Trong khi nhân vật Khánh của Hồng Đăng “bị hắt hủi” thì nhân vật Junsu lại rất được yêu mến. Từ trước tới nay, các nam chính trong phim Hàn luôn chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự đẹp trai, dễ thương và đặc biệt là luôn chung thủy, yêu hết mình. Nhân vật Junsu cũng không nằm ngoài hình mẫu đó nên được khán giả ưu ái là điều dễ hiểu.

Đặc biệt là trong tập 30 vừa phát sóng nhân vật của Hồng Đăng càng bị phản đối khi Linh (Nhã Phương) tỉnh dậy thì Khánh không hề cho cô biết rằng chính Junsu là người đã bất chấp nguy hiểm để cứu cô ra khỏi đám cháy mà lại vội vàng tính đến chuyện tổ chức hôn lễ với Linh. Điều này tất nhiên là khiến fan của cặp đôi Linh – Junsu tức anh ách và cho rằng Khánh là kẻ cơ hội và dối trá khi giấu Linh sự thật.

Đa phần khán giả đều có chung cảm nhận như bạn có nickname Mai: “Phim càng ngày càng hay, thương Junsu và Linh quá, nếu kết phim mà để Linh và Khánh là một cặp thì quá chán, mình sẽ tẩy chay phim thôi, mong là đạo diễn để cho Linh và Junsu quay về với nhau!

Tuổi thanh xuân: Trai Việt
Khán giả đều ủng hộ Linh và Junsu quay lại với nhau

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải thì phần kết của phim sẽ được dựa trên ý kiến khán giả. Và cứ tình hình này thì có lẽ đoạn kết sẽ là một “happy ending” cho cặp đôi Junsu – Linh theo đúng với mô tip phim tình cảm Hàn từ trước tới nay. Rất khó để nhân vật Khánh có thể “đảo chính” và có một cái kết đẹp như Sam Dong trong Dreamhigh.

Kết thúc phim, nam phụ thường sẽ nhận ra một điều rằng dù mình có làm gì thì nữ chính vẫn luôn dành tình yêu cho nam chính và họ thực sự mới là một đôi trời sinh. Vì thế tới phút chót, nam phụ sẽ rút lui, thậm chí còn tìm cách vun vén cho nam chính và nữ chính. Còn đối với bản thân mình thì đi xa hoặc tìm thấy một tình yêu mới. Thế nên, một kết thúc theo đúng ý khán giả thì có lẽ Khánh sẽ chúc phúc cho Linh và Junsu rồi vẫn một mình hay sẽ được an ủi bằng một tình yêu với một cô gái nào đó?

Không chỉ có Khánh mà có vẻ như các nhân vật nam khác của Hàn Quốc cũng được yêu mến hơn là nhân vật nam người Việt. Bởi trong Tuổi thanh xuân, các nhân vật nam xứ Hàn luôn đáng yêu, chung thủy, chân thành, thật thà và sâu sắc còn nhân vật nam của Việt Nam dù cũng là người tốt, cũng chân thành, cũng tình cảm nhưng đa phần đều độc đoán và đương nhiên là chẳng hề dễ thương.