Vic-Vic-Beckham-1.jpg

Tiếp nối thành công vang dội của các bộ sưu tập ready-to-wear giới thiệu trên sàn diễn New York Fashion Week, bà Becks mới đây đã tung ra loạt thiết kế Xuân hè 2015 của nhánh thương hiệu mang tên "Victoria, Victoria Beckham" - dòng sản phẩm bình dân hướng tới các cô gái trẻ.

Vic-Vic-Beckham-2.jpg

Bộ sưu tập cuốn hút phái đẹp bởi nét ngọt ngào, tươi mới, áp dụng nhiều màu sắc sáng và họa tiết sinh động nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát.

Vic-Vic-Beckham-3.jpg

Dựa trên dáng váy suông cơ bản vốn gắn liền với thương hiệu Victoria Beckham, bà mẹ bốn con tạo nên những thiết kế mới mẻ, độc đáo hơn như đầm lệch vạt, crop-top hay cả playsuit xinh xắn...

Vic-Vic-Beckham-4.jpg
Vic-Vic-Beckham-5.jpg
Vic-Vic-Beckham-6.jpg
Vic-Vic-Beckham-9.jpg

Giá của loạt sản phẩm này dao động trong khoảng 480 - 1.295 bảng Anh (khoảng 15 - 40 triệu đồng), chỉ bằng gần nửa do với thương hiệu chính.

VVB-SS15-on-the-cover-of-Elle.jpg

Một thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2015 của "Victoria, Victoria Beckham" xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle Mexico số tháng 2 năm nay.

Vic-Vic-Beckham-10.jpg
Vic-Vic-Beckham-11.jpg

Nhận xét về những thiết kế này, phóng viên thời trang Simon Glazin cảm thán: "Dòng sản phẩm chính của Victoria Beckham luôn vô cùng sang trọng và có rất ít họa tiết. Bởi vậy, thật thú vị khi trông thấy cái gì đó khác hoàn toàn cũng do chính cô ấy tạo ra".

Vic-Vic-Beckham-12.jpg

Sự thành công của "tay ngang" số 1 làng thời trang càng được khẳng định khi Vic giành giải "Thương hiệu của năm" trong khuôn khổ 2014 British Fashion Awards.

Mytty