main-original-585x0-3.jpg

Phá cách với crop-top len
Kiểu mix đầy ngẫu hứng giúp phá tan vẻ nhàm chán, tạo sự mới lạ cho set đồ. Phái đẹp có thể thử diện váy cùng áo len, kèm theo một chiếc crop-top cùng chất liệu có màu sắc sáng hơn bên ngoài.

main-original-585x0_1421861666.jpg

Khoác áo len trên vai
Mốt khoác áo trên vai được nhiều tín đồ thời trang lăng-xê trong năm nay, nhấn nhá những bộ trang phục giản đơn thêm phần thú vị. Lưu ý là màu áo len không nên trùng màu trang phục chính để tạo sự nổi bật.

main-original-585x0-16.jpg

Phối cùng váy quây
Kiểu biến tấu lạ lẫm nhưng vẫn đem lại sự duyên dáng cho phong cách của nàng, giống như nữ thiết kế nước Nga Ulyana Sergeenko đang diện.

main-original-585x0-9.jpg

Kết hợp đầm mullet
Váy hớt vạt chất liệu mềm mại vốn là món đồ dành cho những cô gái nữ tính, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đi kèm áo len casual và bốt cao cổ sẽ mang đến cho bạn một set đồ hay ho, phóng khoáng.

main-original-585x0-5.jpg

Phối cùng váy mini da
Phong cách giúp nàng tôn lợi thế đôi chân thon thả, đem lại sự gợi cảm mà vẫn khỏe khoắn. Một đôi giày cao gót mũi nhọn gam đen là món đồ cần thiết cho set đồ này.

main-original-585x0-2.jpg

Kết hợp phụ kiện to bản
Để tạo style hiện đại khi mặc len, các phụ kiện như túi tote hay vòng tay kim loại to bản sẽ rất hữu ích, giúp trang phục đơn giản của bạn thêm "chất".

main-original-585x0-10.jpg

Áo len trung tính và chân váy dài tối màu
Lối mix đồ đặc biệt thích hợp với những quý cô U30 hay tuổi trung niên. Công thức dễ nhớ, dễ áp dụng mà không sợ lạc mốt.

main-original-585x0-11.jpg

Áp dụng xu hướng white-on-white
Với nàng yêu gam trắng, có nhiều chiêu mix để làm mới mình trong ngày đông. Chẳng hạn như kết hợp quần kaki, áo len và giày thể thao đồng màu, điểm mũ gam trung tính nhằm cân bằng phong cách.

main-original-585x0-15.jpg

Đi kèm váy xòe và bốt ngang đùi
Set đồ giống cựu thiên thần Rosie Huntington-Whiteley là một gợi ý. Váy xòe tạo nét trẻ trung như nữ sinh, trong khi bốt ngang đùi thêm vẻ mạnh mẽ thời thượng dù nàng diện áo len thông dụng.

main-original-585x0-14.jpg

Bổ sung phụ kiện nổi bật
Áo len chủ yếu có gam màu trơn, vì vậy khi diện nó điểm thêm các phụ kiện sắc màu sẽ làm style của nàng vui tươi, sống động.

main-original-585x0-17.jpg

Phối short da
Quần short dường như bị nhiều quý cô bỏ quên trong mùa đông vì sợ lạnh. Tuy nhiên khi kết hợp áo len, áo choàng cùng short da và legging lại hoàn toàn mang lại cái nhìn ấm áp, đồng thời trông năng động, thoải mái.

main-original-585x0-13.jpg

Kết hợp quần baggy
Áo len dáng lửng là thích hợp nhất khi mix quần baggy. Nàng có thể mix với blazer dáng dài, bốt da ngắn cổ để trở nên sành điệu, cá tính trong thời tiết giá lạnh.

Lana