Trong một talkshow trên truyền hình, "Minh tinh trái đất" khiến tất cả bất ngờ khi chia sẻ, cô cũng không thể cầm lòng trước những món ăn ngon như nhiều bạn gái khác, vì vậy mà phải cô phải sử dụng tới 2 tuyệt chiêu 'ngược đời' là thoa son trước khi ăn và ăn bằng tay trái để "kiềm chế" bản thân. 

Son-Chun-Song-yi-3161-1427973474.png

Jeon Ji Hyun thoa son môi trước khi ăn để tự nhắc mình phải ăn chậm và ít hơn. 

Son môi chứa nhiều thành phần có hại cho sức khỏe nếu ăn vào. Vì vậy mà phụ nữ đều lau son môi trước khi ăn. Riêng Jeon Ji Hyun thì làm ngược lại, cô thoa thêm son để tự nhắc mình phải ăn từng miếng nhỏ, thật chậm rãi và khéo léo. Như vậy, cô sẽ ăn ít đi và no nhanh hơn. 

jun-ji-hyun-3-7194-1427973475.jpg

Một chiêu khác của 'cô nàng ngổ ngáo' là ăn bằng tay không thuận, nhằm cùng mục đích giảm tốc độ ăn.

Một chiêu khác của Jeon Ji Hyun là ăn bằng tay không thuận. Cũng cùng mục đích tự bắt mình ăn chậm hơn, ăn bằng tay không thuận sẽ làm giảm tốc độ ăn. Dạ dày mất nửa tiếng để truyền tín hiệu báo no tới não bộ, nếu bạn ăn quá nhanh, nhiều khả năng bạn sẽ ăn quá nhu cầu thực của dạ dày. Tình trạng đó kéo dài rất dễ dẫn tới tăng cân mất kiểm soát. 

Jeon-Ji-hyeon-poses-for-Reebok-6973-4139

Ngoài 2 'tuyệt chiêu' kiểm soát ăn uống, người đẹp 33 tuổi còn rất chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng. 

Cả 2 "độc chiêu" này của Jeon Ji Hyun quả thực rất hữu dụng. Bằng chứng là cô vẫn duy trì được thân hình siêu mẫu sau nhiều năm. Jeon Ji Hyun chia sẻ, cô 'nghiện' tập thể dục. Bất kể mùa đông hay mùa hè, cô đều thức dậy vào lúc 6h để tập thể dục. Yoga, đi bộ và bơi lội là những môn thể thao yêu thích của "cô nàng ngổ ngáo". "Tôi luôn uống nước trái cây vào buổi sáng và uống nhiều nước trong suốt cả ngày. Thực đơn của tôi gồm nhiều rau xanh, thực phẩm giàu protein và các loại hoa quả", nữ minh tinh chia sẻ. 

M.H