Các cô gái đều được mệnh danh là phái đẹp, là hương sắc của đất trời. Họ đẹp theo nhiều cách khác nhau, sở hữu một nụ cười riêng, cá tính riêng…Các bộ trang sức của Prima Gold được thiết kế và lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên: đại dương, cỏ cây, hoa lá, những tiết tấu âm nhạc… Những nghệ nhân của Prima Gold biết rằng, tạo hóa chính là người nghệ sĩ tài năng, cái đẹp của tạo hóa luôn khiến ta phải say lòng.

polyad

Trang sức Prima Gold sử dụng chất liệu vàng tinh khiết 99.9% mềm mại đến mức phải sử dụng công nghệ định hình. Vàng chỉ có thể thể hiện vẻ đẹp một cách trọn vẹn nhất khi mang những hình dáng mềm mại và uyển chuyển. Do đó, những đóa hoa tự nhiên sẽ là hình mẫu phù hợp.

polyad

Các nghệ nhân của Prima Gold thể hiện niềm đam mê, tâm huyết qua kỹ thuật kéo lụa (silk-technique). Đây là quá trình tinh luyện thổi hồn vào các bộ sưu tập vàng, đòi hỏi nghệ nhân chế tác dày dặn kinh nghiệm có tuổi nghề tối thiểu từ 5 năm và không có sản phẩm loại 2. Chỉ cần một sai sót nhỏ, sản phẩm sẽ được nấu lại và chế tác lại từ đầu. Mỗi một sản phẩm là một kiệt tác, không "đụng hàng", làm hài lòng những khách hàng yêu chuộng sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian.

polyad

Từ 3/3 đến 23/3, bạn sẽ nhận được ưu đãi đến 20% khi mua sản phẩm theo bộ sưu tập của Prima Gold. Các bộ sưu tập được ưu đãi gồm: Morning Rose, Lily Garden, Grand Lotus, Torquoise, Towtone Heart, Onyx Heart… Khách hàng được giảm từ 3,7 triệu đồng khi mua bông hồng vàng Prima Art. Nhãn hàng giảm 10% cho hóa đơn dưới 30 triệu đồng và 15% cho hóa đơn trên 30 triệu đồng cùng nhiều chương trình ưu đãi khác. Bạn có thể mua sắm tại cửa hàng Prima Gold để chiêm ngưỡng và tận hưởng quà tặng ưu đãi mà Prima Gold dành tặng.

Thông tin chi tiết, truy cập: http://shopping.primagold.com.vn hoặc hotline: 090 999 2615.

TP HCM:

76 -78 Lê Lợi, quận 1.
Tầng B1 TTTM Diamond Plaza.
Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist.
B1-30A TTTM Vincom B.
Tầng 1 TTTM Parkson Hùng Vương.

Hà Nội:

Tầng 1 TTTM Vincom Hà Nội.
Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall.
Tầng 1 TTTM Lotte Hà Nội.

(Nguồn: Prima Gold)