Dương Cưu (21/3-19/4)

Nhịp điệu quen thuộc của đời thường khiến bạn cảm thấy chán nản, buồn tẻ, và hãy yên tâm, đây là ngày để bạn thay đổi một chút. Hãy thử bắt tay với những công việc mà một vài ngày trước có thể bạn không dám thực hiện vì sợ rắc rối, và kết quả sẽ rất giá trị. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ai cũng có những mục tiêu, tham vọng riêng của mình, Kim Ngưu cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, đừng vạch ra những cái đích quá xa vời, nếu không bạn sẽ mệt mỏi mà thôi. Đây cũng là ngày mà nếu bạn vấp ngã, đừng vội trách móc ai đó đã đẩy mình, hãy tỉnh táo lại một lần nữa nhìn con đường mà bạn đã đi thì hơn. 

f-5919-1423739146.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Trực giác mạnh mẽ đóng vai trò rất quan trọng với Song Sinh ngày hôm nay, chúng giúp bạn có được những bước tiến mới trong sự nghiệp, công việc... Hãy tự tin nắm bắt những cơ hội của mình, nếu bạn muốn có được thành công. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có phần bộp chộp, bạn dễ nói ra những điều mà bản thân chưa suy nghĩ một cách thấu đáo. Để tránh việc bị thất vọng hay làm ai đó thất vọng, hãy nói rằng bạn mệt, bạn không muốn, khi bạn đã cảm thấy đủ. Điều này đâu khó khăn gì, phải không? 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày để Sư Tử nắm bắt những cơ hội của mình, đừng bỏ lỡ vì bất cứ lý do nào. Đây cũng là ngày mà các hoạt động cộng tác có thể giúp đem lại hiệu quả hơn cả mong đợi, hãy tự tin để khẳng định bản thân đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các hoạt động xã hội có thể đem Xử Nữ tới với mọi người, và xây dựng được những kết nối hết sức giá trị ngày hôm nay. Nhờ các thông tin có được, ắt hẳn bạn cũng có những hoạch định thú vị cho những ngày tiếp tới, đừng bỏ lỡ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay đầu óc Thiên Bình trở nên thực tế, bạn suy nghĩ mọi việc logic và lý trí hơn lệ thường. Nếu có thể kết hợp với những ý tưởng trong đầu, chắc chắn bạn sẽ có một ngày rất giá trị. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trước khi quyết định sắm một món đồ gì đó, hãy đầu tư chút thời gian để tìm hiểu thêm thông tin về nó, bởi có thể bạn sẽ phải đầu tư nhiều tiền hơn mình nghĩ. Đây là ngày mà bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn về tài chính, điều đó rất quan trọng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sau những ngày lười biếng, hôm nay Nhân Mã lấy lại sự quyết tâm dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc để chuẩn bị cho những ngày Tết cận kề. Đương nhiên bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người thân thiết trong gia đình đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người thân thiết trong gia đình (hoặc người già) có thể sẽ đến thăm Ma Kết ngày hôm nay, hoặc họ sẽ gọi điện cho bạn để hỏi thăm hay nhờ tư vấn một điều quan trọng gì đó. Với sự nhạy cảm và tinh tế vốn có, chắc hẳn bạn sẽ có được đáp án phù hợp cho họ thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình sẽ nhận được không ít những lời mời ngày hôm nay, nhưng đừng vội gật đầu trước những đề nghị, hãy kiểm tra xem liệu bạn có thể làm được những gì trước đã. Sự ôm đồm có thể sẽ khiến bạn rất mệt mỏi đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày may mắn của Song Ngư, vậy thì bạn có thể mạo hiểm một chút nếu muốn có một ngày thú vị và nhiều niềm vui. Thử làm điều gì đó mà bạn ấp ủ bấy lâu xem sao, kết quả sẽ đầy bất ngờ đấy. 

 Nguyễn Hương