Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu có phần uể oải, mệt mỏi với công việc thường nhật và mong muốn được thoát ra để chạy theo những ý tưởng của mình.. Không phủ nhận rẵng những ý tưởng này thực sự quan trọng, nhưng hãy "thực tế hóa" chúng, thay vì mơ mộng viển vông và lãng phí thời gian nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ nào đó của Kim Ngưu có tồn tại được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự thẳng thắn, chân thành của cả hai phía. Mâu thuẫn có thể căng thẳng hơn bạn muốn, nhưng nếu hai người ngồi lại và mở lòng với nhau, tất cả sẽ ổn thôi. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngày này, Song Sinh sẽ tìm thấy một giấy tờ, văn bản hay thiết bị nào đó bị lưu lạc từ lâu, và đặc biệt chúng khá quan trọng trong việc xử lý vấn đề tài chính. Nhờ vào may mắn này, bạn có thể có một ngày giải quyết công việc rất hiệu quả đấy. 

h-9742-1426761060.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cuộc trò chuyện với người bạn tâm giao có thể mang lại cho Cự Giải sự động viên, khích lệ, hay đơn giản hơn là các ý tưởng thú vị. Đừng quên ghi chúng lại, bởi chắc chắn bạn sẽ sử dụng chúng một cách hiệu quả thời gian tiếp tới. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vấn đề tiền bạc đòi hỏi sự tập trung chú ý của Sư Tử hôm nay, và đây cũng là ngày mà đầu óc bạn có nhiều mối bận tâm: công việc, gia đình... Đừng vì những điều đó mà căng thẳng đầu óc, hãy cố gắng thả lỏng và thư giãn thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà Xử Nữ không muốn che giấu những cảm xúc thực của mình, điều bạn kỳ vọng là bày tỏ chúng một cách thẳng thắn với người bạn tin cậy, để được hiểu và yêu thương. Vậy thì hãy làm những gì mà bạn muốn nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nghĩ nhiều về những chuyện đã qua, những ký ức mà bạn giấu thật sâu trong lòng, hoặc có thể bạn bận rộn mà quên mất. Hãy dành thời gian để xem xét chúng, trước khi bạn có quyết định mình cần phải làm gì tiếp theo nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp trông đợi một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến tài chính ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải thất vọng. Hãy cho mình thời gian để cân nhắc về tất cả trước đã, đừng vội vàng một cách không cần thiết nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể kiếm được một vài ý tưởng hay ho liên quan đến đầu tư tiền bạc ngày hôm nay, hãy sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất có thể. Đây là ngày để bạn thả lỏng đầu óc và bước ra khỏi những giới hạn quen thuộc, thử xem sao. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ phải đầu tư một chút thời gian, nếu Ma Kết muốn có một chuyến nghỉ thú vị trong thời gian tới. Hãy bắt đầu bằng việc tham khảo thông tin, tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ vậy bạn sẽ có một chuyến đi giá trị. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu óc Bảo Bình bận rộn với những suy nghĩ về tiền bạc ngày hôm nay, và có thể bạn sẽ cảm thấy chùn chân khi đứng trước những khó khăn. Đừng quá căng thẳng, qua "giai đoạn đầu" này, tất cả sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư muốn hiểu thêm về ai đó, không gì hay hơn là lắng nghe họ nói chuyện, quan sát việc làm của họ. Chia sẻ những suy nghĩ của mình và đón nhận những phản hồi từ đối phương là cách để hai bên "xích lại gần nhau" hơn nữa đấy. 

Nguyễn Hương