polyad

Trong suốt 25 năm thành lập với phương châm chất lượng, Vải Hương liên tục cập nhật các mặt hàng vải nhập khẩu độc đáo, mới lạ. Các mẫu vải đa dạng: vải quần Tây, sơmi cho nam đến vải áo dài ren, chiffon, tơ, lụa , cotton… cho nữ. Bên cạnh các loại vải, Vải Hương còn cho ra mắt nhiều trang phục hướng tới sự tiện dụng, thời trang.

polyad

Các loại trang phục thiết kế vừa vặn và giúp khách hàng khắc phục nhược điểm của mình.

polyad

Quần áo may sẵn tại đây được nhiều khách hàng lựa chọn. Kiểu dáng trang phục tại Vải Hương cập nhật theo xu hướng mới, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

polyad

Vải là yếu tố quyết định để tạo nên một sản phẩm thời trang. Vì thế, các loại vải, trang phục may đo tại đây đều trải qua quy trình chọn lựa kỹ lưỡng.

polyad

Sau khi chọn vải, khách hàng có thể tiến hành may đo ngay tại của hàng. Nhân viên thiết kế sẽ may đúng theo ý tưởng và phù hợp với phong cách của khách hàng.

polyad

Đến với Hương, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm nhiều kinh nghiệm tư vấn về cách để chọn những loại vải phù hợp. 

polyad

Đây là nơi khách hàng chia sẻ kinh nghiệm chọn vải cũng như những kinh nghiệm khác trong lĩnh vực may mặc.

polyad

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, phong phú, Vải Hương nhận được sự yêu mến của nhiều nhà thiết kế, nhà may, khách hàng trong nước và nước ngoài nhờ giá cả hợp lý. 

Chương trình khuyến mại được áp dụng từ 7/4 đến 15/4.

Liên hệ: Vải Hương

1090 - 1092 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: (08)38443112.
57 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 8238243.

Tham khảo thêm tại đây.

Video sự kiện

Oscars For Hair 2014