Nghệ nhân Mai Kim Huyền ngoài tài năng “biến hóa” sắc đẹp cho phái nữ, còn có biệt tài kinh doanh và truyền thông. 

Nổi tiếng trong giới doanh nhân cũng như ngành làm đẹp, nghệ nhân Mai Kim Huyền được biết đến với sự nghiệp nở rộ, những quan niệm sống hiện đại – truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt. 

Chị hiện tại đang là thành viên Hội đồng quản trị của Viet Beauty Academy. Đây là địa điểm chuyên đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ, tiếp nhận và phát minh ra nhiều kỹ thuật tân tiến, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao. Để đạt được vị trí chủ chốt như hiện nay nghệ nhân Mai Kim Huyền đã dùng chính kiến thức và sự nỗ lực của mình. Kỹ thuật phun xăm chuyên nghiệp chị có không chỉ được Học viện công nhận, mà còn được đông đảo phái đẹp TP. Hồ Chí Minh tin tưởng. 
Mai Kim Huyền cũng đặc biệt yêu thích hội họa và thẩm mỹ, có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp. Chị luôn muốn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ hiện đại, muốn điểm tô sự tự tin cho tất cả phụ nữ Việt, để họ có một cuộc sống thành công và tự chủ nhất. 
 

Nghệ nhân Mai Kim Huyền được biết đến với sự nghiệp nở rộ, những quan niệm sống hiện đại – truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt. 
 
Ngoài những thành công được gặt hái từ ngành làm đẹp, người phụ nữ Mai Kim Huyền còn sở hữu tài năng trong cả lĩnh vực truyền thông và kinh doanh. Trước khi đến với nghề phun xăm thẩm mỹ, chị từng làm giám đốc sáng tạo - chuyên viên thiết kế của Công ty TV thiết kế xây dựng Tiến Minh và Công ty cổ phần truyền thông EPI. Hiện tại chị cũng đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn tại TP. HCM. Song song với đó, chị Mai Kim Huyền còn nắm giữ vai trò thành viên Hội đồng quản trị cho thương hiệu nhà hàng Café Fresh. 
 

Chị luôn muốn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ hiện đại, muốn điểm tô sự tự tin cho tất cả phụ nữ Việt, để họ có một cuộc sống thành công và tự chủ nhất. 




Mai Kim Huyền cũng đặc biệt yêu thích hội họa và thẩm mỹ

Với cuộc sống hiện tại của mình, nghệ nhân Mai Kim Huyền được rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ. Chị cũng là hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp Việt Nam thời hiện đại – một người phụ nữ thành đạt,  tự tin và tự chủ trong tài chính. 

Từ khoá: mai kim huyền