Young  MC Talent 2015 là một cuộc thi được tổ chức thường niên trên địa bàn Hà Nội với đối tượng tham gia là các bạn nhỏ có tài năng và đam mê nghệ thuật, đặc biệt lĩnh vực MC - dẫn chương trình. Ngày 26/7 vừa qua, vòng sơ loại 1 của Young  MC Talent đã diễn ra tại Ocean Edu Vinhomes Times City. Đến với vòng sơ loại 1 cuộc thi MC nhí năm nay, các bạn nhỏ đều được gặp gỡ và thể hiện tài năng trước các ban giam khảo là những người có chuyên môn trong lĩnh vực MC, nghệ thuật như MC Thanh Mai, nhạc sỹ Tiến Minh, MC Lương Giang, ca sỹ Việt Tú, Á hậu 2012 Hoàng Anh.
 
 
 

Ban giám khảo ca thi buổi sáng (từ trái sang phải): nhạc sỹ Tiến Minh, MC Thanh Mai, MC Lương Giang, ca sỹ Việt Tú




Ban giám khảo ca thi buổi chiều (từ trái sang phải): nhạc sỹ Tiến Minh, MC Thanh Mai, Á hậu 2012 Hoàng Anh, ca sỹ Việt Tú
Từ sáng sớm, các phụ huynh cũng như các bạn nhỏ đã tập trung tại địa điểm diễn ra vòng thi để nhận số báo danh và hướng dẫn.
Trước khi bước vào phòng thi, các thí sinh nhí được tập luyện trước tại phòng hướng dẫn nội dung nói và hướng dẫn năng khiếu. Trong đó, đến với phòng hướng dẫn nội dung nói, các bạn nhỏ được làm quen với các MC trẻ như MC Hồng Ngọc (Chị Kính Hồng 2012), MC Quang Đạo (VTVcab, VTV6), MC Thanh Hằng (Chị Kính Hồng 2013, 2014), MC Tiến Đức (Top 4 Cầu vồng 2015); thì đến với phòng hướng dẫn năng khiếu, các bé được tập luyện với các giảng viên múa, giảng viên thanh nhạc.
Chính vì thế, khi bước vào phòng thi gặp ban giám khảo, các bạn nhỏ đã vơi bớt phần nào sự lo lắng, hồi hộp để thể hiện tốt phần thi của mình.
Đến với cuộc thi năm nay, có nhiều thí sinh đã từng có kinh nghiệm dẫn chương trình, biểu diễn, đứng trước đám đông như Hương Thảo (Á quân Đồ rê mí 2014, MC kênh truyền hình BiBi), Khánh Hường (thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2014). Bên cạnh đó, cũng có những thí sinh đã từng tham gia cuộc thi MC nhí và năm nay lại tiếp tục đến với sân chơi này như Bích Ngọc (MC nhí 2014), Khánh Thư (MC nhí 2013), Minh Hoàn (MC nhí 2013). Ngoài ra, nhiều bạn thí sinh chưa từng có kinh nghiệm nhưng đã thể hiện khá tốt do năng khiếu và đam mê của mình.



















Phần thi đa dang màu sắc của các bạn nhỏ
Theo nhận định của các MC trẻ như MC Hồng Ngọc, MC Quang Đạo, chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều và năng khiếu của các bé cũng đa dạng hơn các năm trước như: múa Ấn Độ, uốn dẻo, ảo thuật, hát, múa, kể chuyện, chơi nhạc cụ, khiêu vũ thể thao, nhảy hiện đại,...
Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 100 thí sinh xuất sắc để bước tiếp vào vòng sơ loại 2 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 02/08/2015. Clip ghi hình phần thi của các thí sinh sẽ được ban tổ chức hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng dõi theo hành trình tìm kiếm tài năng MC nhí 2015 xem các bạn nhỏ sẽ tỏa sáng và trưởng thành như thế nào nhé.
Đơn vị tài trợ cuộc thi: Anh ngữ Ocean Edu Times City, Ảnh viện Vivian, Trần Hiệp Studio, Mầm non Smiling; các đơn vị bảo trợ truyền thông: Tạp chí Làng Việt, 123TV và các đơn vị báo chí: Tiền phong online, Thương hiệu 24h, Nhi đồng,... 
Kết quả vòng sơ loại 1 của các thí sinh của YMC sẽ được cập nhật tại website vietskill.com.vn ở mục thông báo trong phần tin Cuộc thi MC nhí vào 17h, Thứ 3, ngày 28/07/2015. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
BTC cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Nhí.
Điện thoại: 04.6296.6981.
Hotline: 0912.354.699.
Email: [email protected].
Website: vietskill.com.vn
 
 
 

Từ khoá: