Nhận được sự yêu mến và hài lòng từ hàng nghìn phụ nữ trên khắp Việt Nam, Hương Đất xứng đáng với danh hiệu “mỹ phẩm quốc dân”  mà khách hàng trao tặng.

Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam vài năm nay nhưng Hương Đất nhưng chóng chiếm lĩnh được vị thế tại thị trường làm đẹp khó tính này. Tất cả phụ nữ sinh ra đều có quyền đẹp và được làm đẹp nhưng không phải ai cũng được hưởng được quyền lợi đó. Hương Đất ra đời với sứ mệnh để mọi phụ nữ được hưởng thụ quyền lợi chính đáng đó – “Nếu bạn mất quyền đó hãy để Hương Đất lấy lại cho bạn” – Nhà sáng lập Mỹ phẩm Hương Đất khẳng định.

Hương Đất thu hút được đông đảo khách hàng cũng bởi thương hiệu này đáp ứng được những yếu tố mà ít thương hiệu làm đẹp hiện nay đáp ứng được. Bên cạnh việc là hàng nội địa Việt Nam chất lượng cao, Hương Đất là thương hiệu quốc dân phù hợp cho nhiều đối tượng ai ai cũng đều  có thể sử dụng được. Từ những cô nàng hotgirl , chị công nhân, bà mẹ bỉm sữa, các em sinh viên, phụ nữ đang mang bầu tới các chị trung niên đều có thể sử dụng được các sản phẩm của Hương Đất. Với sự ảnh hưởng của mình, thương hiệu Hương Đất ngày càng có nhiều người biết tới hơn. Không những ở thị trường trong nước mà còn ở các thị trường có nền công nghiệp Mỹ Phẩm phát triển mạnh như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan,…

Khách hàng của Hương Đất vô cùng đa dạng 




Hương Đất đã và đang khẳng định được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng nhất định của mình trên thị trường Mỹ phẩm của Việt Nam. Với một giá cả không quá cao nhưng vẫn được sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp như Hương Đất nên tất cả phụ nữ đều ưu ái cho thương hiệu mỹ phẩm này. Thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất khi phân phối ra ngoài thị trường với mỗi sản phẩm của mình. Song hành cùng chặng đường phát triển, thương hiệu Hương Đất luôn có một đội ngũ kỹ thuật đông đảo nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm đẹp có hiệu quả tối đa với chi phí thấp nhất.
 Truyền tải đi thông điệp “Hương Đất – Triệu phụ nữ hài lòng, Hương Đất – Triệu phụ nữ yêu mến”, Thương hiệu này đang không ngừng cố gắng và nỗ lực từng ngày. Và nhận lại, khách hàng Hương Đất đã và đang tiếp tục tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.