Trong 20 năm qua, ngành tóc Việt Nam đã thực sự có những bước chuyển mình và phát triển mạnh mẽ để bước lên một tầm cao mới. Đóng góp vào những thành công  đó không thể không nói đến vai trò của những người thầy, những nhà sư phạm có tâm và có tầm. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu gương mặt 10 nhà sư phạm được yêu thích nhất của ngành tóc Việt trong một thập kỷ qua (Theo bình chọn của các học viên và độc giả báo Tóc và sao).
 

Chân dung những nhà sư phạm được yêu thích nhất của ngành tóc Việt.
 

NTM Khánh Vĩnh Hoàng được biết đến là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua.
 

NTM Hoàng Minh Tâm là người tiên phong trong việc đưa những kỹ thuật mới của nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Quốc tế về Hà Nội.
 

NTM Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt cũng là một trong những nhà sư phạm lớn của ngành tóc luôn được học trò kính trọng bởi sự nhiệt tâm và kỹ năng sư phạm chuẩn khi chị chia sẻ và truyền đạt.
 

Phù thủy màu Ngô Viết Quốc với quan điểm “Lấy chữ tâm làm đầu” luôn được đông đảo các học trò yêu mến và kính trọng. Ngoài ra, ông còn là người đầu tiên kêu gọi thành công các nguồn tài chính ủng hộ các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc Việt.
 


NTM Văn Sáu là một nhà sư phạm lớn của ngành tóc Hải Phòng, trong nhiều năm qua anh là người có công chuẩn hóa công tác đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại thành phố Hoa Phượng Đỏ.

NTM Kim Phúc – Giám đốc Thuận An Academy, chị được xem là người “truyền lửa” cho ngành tóc Việt. Những năm qua, Thuận An Academy đã đào tạo ra hàng ngàn NTM chuyên nghiệp.
 

Nhà sư phạm Thương Hair – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam, nơi đây được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc.
 

Với trên 20 năm kinh nghiệm, Cung Hà Hair Salon & Academy là điểm đến tin cậy cho những người yêu nghề tóc.
 


NTM Phan Tuấn Anh là nhà sư phạm ngành tóc hàng đầu khu vực miền trung, nhiều năm qua anh tham gia giảng dậy và đào tạo cho học viên khắp 3 miền bắc, trung, nam.
 

Nhà tạo mẫu Dung Trần – Giám đốc Dung Trần Academy là nhà sư phạm trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt, chị luôn cập nhật những giáo trình mới nhất để đưa vào hoạt động đào tạo cho các học viên ngành tóc.