5 lý do tại sao bạn nên chăm sóc mái tóc của mình tại những salon lớn.
 
1. Nhà tạo mẫu tóc giỏi
            Thường những salon lớn đều được đảm bảo bởi những NTMT tài năng và dày dặn kinh nghiệm, đây là lý do tại sao salon của họ luôn thu hút khách hàng.
 
2. Tư vấn kiểu tóc
            Từ những kỹ thuật cùng với nhiều năm làm nghề, những NTMT họ sẽ tư vấn cho bạn biết rằng kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt, trang phục, công việc,… để từ đó giúp bạn có được mái tóc ưng ý nhất có thể
 
3. Dịch vụ hóa chất tốt
            Thị trường hiện nay không ít những loại thuốc rẻ tiền, dễ dàng khiến tóc bạn hư tổn. Nhưng chắc chắn rằng, ở những salon lớn bạn sẽ được phục vụ với những loại thuốc làm đầu danh tiếng như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Thuốc làm tóc tốt sẽ giúp cho kiểu tóc giữ được lâu, đảm bảo độ suôn mượt, bền, đẹp.
 
4. Cơ sở vật chất tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
            Cơ sở vật chất, máy móc đảm bảo cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp bạn có một mái tóc đẹp, thêm vào đó phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng
 
5. Giá cả cạnh tranh, dịch vụ khuyến mãi tốt
            Nhiều người quan niệm rằng những salon lớn thường “đắt đỏ”, nhưng hãy nghĩ xem sự cạnh tranh giữa các salon hiện nay khiến vấn đề giá cả trở nên hợp lý nhất, thậm chí vừa túi tiền mỗi người. Không kể những dịch vụ khuyến mãi khá nhiều, vậy việc “tút tát” lại mái tóc không còn là việc quá xa xỉ đúng không nào?
 
            Từ những lý do trên, tocvasao.net xin gợi ý một số địa chỉ Salon làm tóc đẹp, uy tín cho bạn đọc tham khảo:
 
1.Salon Dung Trần số 42 ngõ 165 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy. NTM Dung Trần được đánh giá là một trong những chuyên gia về tóc hàng đầu hiện nay.
NTM Dung Trần là người giàu kinh nghiệm về chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn hiện nay.
 
 
            2.  Salon Anh Đào - Địa chỉ số 39 Phố Cốm Vòng - Quận Cầu Giấy TP. Hà Nội.
NTM Anh Đào với tay nghề cao và dịch vụ chuyên nghiệp luôn mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng tới làm đẹp tại Salon
 
NTM Anh Đào với tay nghề cao và dịch vụ chuyên nghiệp luôn mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng tới làm đẹp tại Salon
 
 3.       Salon Royal Nguyễn, địa chỉ 110 Ngọc Khánh, Ba Đình-HN. Salon Royal Nguyễn với NTM Nguyễn Văn Hân được xem là địa chỉ vàng với những hot girl yêu màu sắc và cá tính.
Nhiều hot girl đình đám đang là khách hàng ruột của NTM Nguyễn Văn Hân
 
                4.Salon Hùng Hạ Long, địa chỉ tại số 3 phố Nhà Hát -Tp. Quảng Ninh.
NTMT Hùng Hạ Long - Cây kéo vàng xuất sắc năm 2014 với 20 năm kinh nghiệm được đánh giá là tay kéo sáng tạo và tài năng nhất của TP. Hạ Long trong nhiều năm qua.
 
Salon Hùng Hạ Long nhiều năm qua luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều nghệ sĩ, chính khách, người đẹp tới chăm sóc tóc. Anh được xem là "người thổi hồn cho tóc". Salon của anh địa chỉ tại số 3 phố Nhà Hát -Tp. Quảng Ninh.
 
5. Salon Sơn Hair -104 Thái Hà đang là nơi thu hút giới trẻ Hà Nội với sự sáng tạo và đam mê của ông chủ trẻ đầy tài năng.
 
NTM Sơn Hair vừa dành giải Cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2014 trong Oscar ngành tóc.
 
6.  NTM Hùng Đông Tinh, địa chỉ salon số 10/6 Nguyễn Ảnh Thủ Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM, được người yêu tóc Sài Gòn ví von là "phù thuỷ màu" với sức sáng tạo không tưởng và sự phá cách trong mỗi mẫu tóc anh thiết kế.
NTM Hùng Đông Tinh luôn nằm trong Top 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất hiện nay.
 
                7. NTMT Đạt Lee. Salon Đạt Lee số 59 Thích Quảng Đức, phường 4 quận Phú Nhuận- TP. HCM
 
 
Chàng lãng tử cầm kéo vừa đoạt giải Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar ngành tóc 2014
 
Những mẫu tóc do NTMT Đạt Lee rất được nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt yêu thích.
 
 8. NTMT Tiêu Quang Trường - với kỹ thuật cắt siêu đẳng và khả năng xử lí màu nhuộm tinh tế được đông đảo hot girl Hà Thành yêu chuộng và tin tưởng. Salon Quang Trường số 18/58 Nguyễn Khánh Toàn - Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
 
Ngoài ra hiện nay NTMT Quang Trường đang có thế mạnh với những công nghệ nối tóc mới nhất, tốt nhất được khách hàng yêu thích và tin tưởng.
 
9. NTMT Nguyễn Quang Vinh với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với những mẫu tóc tuyệt đẹp và sang trọng. Salon Vinh có địa chỉ tại 53 Nam Ngư, Q. Hoàn Kiếm-TP. Hà Nội.
Năm qua anh cũng vừa đoạt giải Cây kéo vàng nghệ thuật 2014 tại Oscar for hair 2014.
Vinh hair salon hiện cũng là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp nhất tại Hà Nội.
 
                Hy vọng , một trong những địa chỉ trên sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên của các bạn, nhất là trong dịp sắp Tết này.