Đây là một trong những sự khẳng định uy tín chuyên môn mà á quân Nhật Phương làm được sau Beauty Idol 2018.

Năm 2018, Lê Song Nhật Phương được truyền thông ngành làm đẹp săn đón như một hiện tượng của ngành làm đẹp hiện đại khi đạt ngôi vị Á quân 1 tại sân chơi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam Beauty Idol 2018. Một tài năng trẻ được ngưỡng mộ nhờ sự nỗ lực và cố gắng từng ngày để khẳng định bản thân tại một sân chơi khốc liệt ngành làm đẹp chứng tỏ bản lĩnh của chuyên gia này trong ngành làm đẹp Việt Nam.


Lê Song Nhật Phương đăng quang ngôi vị á quân 1 của cuộc thi Beauty Idol 2018

Sự nỗ lực và cố gắng của Nhật Phương đưa cô gái trẻ trở thành một  tài năng nổi bật của ngành làm đẹp Việt 

Niềm đam mê với nghề của Nhật Phương được cô thể hiện qua những khóa học chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao của ngành làm đẹp. Cô mong rằng, bản thân có thể mở rộng và xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho sự nghiệp làm nghề của chính mình và đặc biệt là cho sự phát triển của thương hiệu Phương Beauty tại địa chỉ số 6 Hà Huy Tập - phường Tân Lợi - TP Buôn Mê Thuột – Dak Lak.

Phương Beauty do Nhật Phương sáng lập tại Đắk Lắk

Mọt vài sản phẩm do Nhật Phương thiết kế 



“Năm 2019, Nhật Phương mong muốn sẽ tiến xa hơn nữa trong ngành phun thêu thẩm mỹ, đưa thương hiệu của mình đi xa hơn, được nhiều người biết đến hơn. Đồng thời với đó, Phương cũng sẽ tham gia nhiều chương trình, sự kiện lớn của ngành làm đẹp”  -Nhật Phương chia sẻ.

Năm 2019, lần đầu tiên cô gái vàng của ngành làm đẹp sẽ tham gia một cuộc thi trong một vai trò mới – giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019. Với Nhật Phương, đây sẽ là một sân chơi thể hiện chính mình ,khẳng định bản thân ở một cương vị mới. Cô và giới chuyên gia ngành làm đẹp tin rằng, với kiến thức và kinh nghiệm mình có, Nhật Phương sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Beauty Award 2019.
Với giá trị giải thưởng lên đến con số hàng trăm triệu đồng cùng cơ hội xuất ngoại giao lưu kinh nghiệm, học hỏi kỹ thuật, sân chơi Beauty Award vẫn đang tiếp tục nhận được sự đăng ký tham gia của hàng trăm thí sinh. Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào tháng 4 năm 2019.