Vừa qua, tại trung tâm tổ chức sự kiện Queen bee – Hàng Da đã diễn ra lễ tổng kết cuối năm của Hội đào tạo và phát trển nghề làm đẹp Việt Nam – Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam. 
Lễ tổng kết Hội đã diễn ra với những nội dung hấp dẫn. Buổi sáng là Hội thảo Khoa học lần thứ 6 với chủ đề “Giải pháp làm đẹp đón xuân 2017” còn buổi chiều và tối là phần Gala tổng kết và dùng tiệc chiêu đãi. Những hội viên của Chi hội làm đẹp đã có cơ hội được khẳng định bản thân và thử sức mình trên sân khấu lớn với những phần thi tay nghề và năng khiếu. Tại đây, những cái tên xuất sắc có đóng góp nhiều cho hoạt động của Hội đã được vinh danh. Sau những phần thi kịch tính, quan khách cùng thành viên Hội cùng dùng tiệc tối trong không khí ấm áp của năm mới 2017.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Kenhlamdep.info, Bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam cùng Ban lãnh đạo liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam.
 
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà hội ngộ những người chị thân thiết – Bà Diệu Hoa và Phương Thảo trong sự kiện.
 

Bà Bùi Thúy Hằng – Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc tặng hoa và bằng khen cho những hội viên xuất sắc như Ms Cẩm Tú – Giám đốc hóa mỹ phẩm Cẩm Tú...


Hội thảo buổi chiệu thu hút đông đảo công chúng và báo giới. Bà Quách Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam cũng có mặt từ sớm để tham dự chương trình.
 

Bà Diệu Hoa cùng Ban lãnh đạo liên hiệp spa thẩm mỹ việt Nam.
 

Tham gia chương trình còn có rất nhiều tài năng trẻ của ngành làm đẹp như chuyên gia makeup Mạnh Quân.