Kenhlamdep.info - Tháng 4 vừa qua, tại trụ sở công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tân Vạn Đại đã diễn ra Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Anpol và Lễ bổ nhiệm diễn viên Phạm Thanh Hòa làm Đại sứ thương hiệu. 

Sự kiện có sự tham gia của Tổng giám đốc công ty VK Frontier - nhà sản xuất mỹ phẩm Anpol Hàn Quốc - ông Ahn Hee Kyoon, bà Nguyễn Thị Hồng Phương - Giám đốc công ty Tân Vạn Đại, bà Hà Lan Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư XDHT & PTCN Hà Đức, bà Vũ Thị Minh Nguyệt - Giám đốc công ty ANVY Food, ông Tiến Hoàng - CEO Time Star, diễn viên Phạm Thanh Hòa.


Anpol chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty Tân Vạn Đại 

 

Từ năm 2018, công ty Tân Vạn Đại đã tích cực kết nối các doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tiến vào thị trường Việt Nam. Trong quá trình ấy, Tân Vạn Đại nhận ra được nhu cầu và mong muốn thật sự của người tiêu dùng về một loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của người Việt Nam. Chính vì thế, Tân Vạn Đại đã kết hợp cùng công ty VK Frontier và Viện nghiên cứu dược liệu thiên nhiên Sunchon Hàn Quốc để nghiên cứu và phát triển ra dòng mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện, phù hợp với làn da Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung.
 

Sau 2 năm tâm huyết nghiên cứu phát triển, Anpol chính thức được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam. Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc, được nghiên cứu để phù hợp với làn da châu Á, Anpol mong muốn mở ra kỷ nguyên chăm sóc da mới dành cho người hiện đại với phong cách tối giản và tối ưu của dòng sản phẩm Anpol Secret Multi-healer.

 
Tổng giám đốc công ty VK Frontier - nhà sản xuất mỹ phẩm Anpol Hàn Quốc - ông Ahn Hee Kyoon phát biểu tại Lễ ra mắt thương hiệu tại Việt Nam 

Bà Nguyễn Thị Hồng Phương - Giám đốc công ty Tân Vạn Đại chia sẻ tại sự kiện ra mắt Anpol Việt Nam 

Đại sứ thương hiệu Anpol - Diễn viên Thanh Hòa tại sự kiện ra mắt và Lễ bổ nhiệm đại sứ 

Tối giản là chỉ với 2 bước dưỡng da là serum và cream, Anpol đã có thể cung cấp đầy đủ cho làn da dưỡng chất và các công dụng cần thiết: làm dịu da, kháng viêm, làm trắng, chống lão hóa, làm đều màu da, hỗ trợ điều trị mụn... Ngoài ra, Anpol có thêm sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt siêu mịn, vừa làm sạch sâu, vừa giữ lại độ ẩm cho da; cùng với CC Cream là một lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm đồng thời chống nắng bằng chỉ số SPF 30 PA+++.
 

Tối ưu thể hiện ở việc ứng dụng Công nghệ lên men kết hợp Công nghệ Airless trong sản phẩm của Anpol. Công nghệ lên men giúp bẻ gãy liên kết phân tử, làm cho dưỡng chất có thể đi sâu và dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, nâng cao tác động của sản phẩm lên da, giúp làn da nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi mà Anpol mang lại. Công nghệ lọ Airless ngăn sản phẩm tiếp xúc với không khí, bảo quản sản phẩm hoàn toàn không bị oxy hóa hay mất vệ sinh do dùng tay khi sử dụng, đồng thời giúp lấy được 100% lượng sản phẩm có trong lọ.


Anpol hứa hẹn là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng trong thời gian tới 

 

Anpol - viết tắt của Anti-pollution - chăm sóc da toàn diện và tạo màng chắn bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường. Cùng những thành phần thiên nhiên lành tính sau thời gian nghiên cứu chuyên sâu, trải qua nhiều thử nghiệm khắt khe của Hàn Quốc và dermatest của Đức, Anpol đảm bảo hiệu quả, không gây kích ứng và làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.
 

Dòng sản phẩm Anpol hiện đang được phân phối tại Hàn Quốc và Việt Nam, tương lai hướng đến thị trường châu Á và toàn thế giới. Đặc biệt, Anpol tự hào được tin tưởng lựa chọn để sử dụng trong Thẩm mỹ viện Amiga cao cấp hàng đầu tại Kangnam và lên sóng chương trình Celeb Beauty 3 trên kênh KBS JOY - Hàn Quốc. 


Nam vương Dell Hoàng Minh Duy và 
bà Hà Lan Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư XDHT & PTCN Hà Đức tại thảm đỏ sự kiện 

Nhiều khách mời và đối tác của Anpol, Tân Vạn Đại tham dự buổi lễ ra mắt



Quan tâm đến những đặc điểm tinh tế nhất của làn da, Anpol sẽ mở ra kỷ nguyên mới chăm sóc da tối giản cho phụ nữ hiện đại, giúp bạn tìm lại được vẻ đẹp vốn có tự nhiên nhất của làn da. 

Sự kiện thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Anpol chính thức ra mắt tại Việt Nam: