Báo điện tử tocvasao.net giờ đây được biết đến là thương hiệu báo chí & truyền thông hàng đầu của ngành tóc Việt Nam khi tổ chức thành công những sự kiện đình đám như: Oscar for hair, Hair Idol, Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe, Ngôi sao tóc Việt...
Với đội ngũ ekip trẻ tuổi, tài năng & chuyên nghiệp chỉ trong 3 năm qua báo điện tử tocvasao.net đã khẳng định được vị thế số 1 trong ngành tóc Việt Nam khi liên tiếp cho ra đời những show truyền hình lớn, những Tạp chí chuyên ngành chất lượng, những sự kiện quy mô, đẳng cấp mang tầm vóc quốc gia. Dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng tài ba là nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử tocvasao.net, những gương mặt ưu tú trong ekip tocvasao đã và đang ngày càng cho thấy sự trưởng thành, đam mê & tài năng khi liên tục trình làng những dự án mới, những format hấp dẫn và những bài báo có chất lượng cao dành cho ngành tóc Việt. Nhân sự kiện "Chào Xuân 2017" phóng viên kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những gương mặt xuất sắc, những MC, biên tập viên xinh đẹp của báo điện tử tocvasao trong những shoot hình đẹp rạng rỡ chào Xuân 2017.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tocvasao. Người được xem là kiến trúc sư cho những sự kiện lớn nhất ngành tóc như: Oscar for hair, Hair Idol, Ngôi sao tóc Việt, Tóc đẹp như sao, Ngẫu hứng tóc...
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và MC VTV Ngọc Trang.
 

NTM Xuân Thương - Trưởng Ban biên tập tocvasao.net. Không chỉ là một chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt NTM Xuân Thương còn thành công với vai trò điều hành hoạt động biên tập của tocvasao. Bên cạnh đó chị còn là giám khảo, cố vấn cho những cuộc thi đòi hỏi kĩ thuật cao của ngành tóc Việt.
 
 

 
 

MC - Biên tập viên Ngọc Trang được biết tới là một trong những gương mặt MC tài năng & xinh đẹp của VTV. Những năm qua MC Ngọc Trang luôn đảm nhận vai trò MC trong các show truyền hình & sự kiện lớn của ngành tóc như: Tóc đẹp như sao, Ngẫu hứng tóc, Oscar for hair, Top Nam thần làm tóc vạn người mê.

Khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trang và các chị em đồng nghiệp trong ekip.
 

Đạo diễn trẻ Lý Hằng Nga là người đảm nhận vai trò đạo diễn các show truyền hình lớn của ngành tóc trên VTV cab như: Ngẫu hứng tóc, Tóc đẹp như sao bên cạnh đó chị cũng thể hiện xuất sắc khi đạo diễn các show lớn như Oscar và Hair Idol những năm qua.
 

MC - Biên tập viên Thu Hằng hiện là MC các show lớn của báo điện tử tocvasao như Oscar for hair, Hair Idol, Top Nam thần làm tóc vạn người mê. Năm 2015 MC Thu Hằng đăng quang IMiss Thăng Long. Xinh đẹp và tài năng MC Thu Hằng hứa hẹn sẽ là gương mặt ấn tượng trong các sự kiện lớn cho ngành tóc năm 2017.




Hương Nguyễn - với vai trò Thư kí Ban Biên tập những năm qua Hương Nguyễn luôn hoàn thành xuất sắc những công việc và sự kiện do Ban Biên tập tocvasao thực hiện.
 
 
 

Biên tập viên Bích Liên rạng ngời trong nắng xuân.
 

MC – Biên tập viên Quang Duy.