Vừa qua, tiệc sinh nhật lần thứ 39 của Nam Ca sĩ Tuấn Hưng được tổ chức trong không gian ấm cúng của nhà hàng sinh thái Hương Quê – Hà Nội. 
Tham dự buổi tiệc là gia đình, người thân và những người anh em, chiến hữu của Tuấn Hưng khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Tiệc mừng sinh nhật nam ca sĩ “năm lấy tay anh” được tổ chức trong không sinh thái của nhà hàng Hương Quê nằm cạnh sông Đuống, tách biệt với không gian ồn ào và náo nhiệt của Hà Thành. Đây là sinh nhật lần thứ 39 của ca sĩ Tuấn Hưng. Bữa tiệc là cuộc gặp mặt của những bằng hữu lâu năm đã gắn kết đầy nghĩa tình với ca sĩ của những bản Hit đình đám như: Cầu vồng khuyết , Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Ảo giác… Những chiến hữu ruột như Nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa, ông bầu Minh Phi, ca sĩ Lâm Vũ, doanh nhân Tuấn Cường cũng đều dành thời gian để tới chia vui với ca sĩ Tuấn Hưng. Buổi tiệc thực sự bất ngờ khi Tuấn Hưng bước lên thuyền và cất cao tiếng hát dành tặng cho những huynh đệ của mình. Là chàng trai Hà Nội gốc nhưng khi biểu diễn trên thuyền Tuấn Hưng đã làm quan khách ngạc nhiên khi nhún nhảy như trên sân khấu, anh tỏ ra là một chàng trai thân thuộc với miền sông nước. PV kenhlamdep.info đã kịp ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, tình cảm, tình bằng hữu của ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn.
 

Tuấn Hưng và Hương baby chụp ảnh kỷ niệm cùng ông bà nội, ông bà ngoại của Xu Hào trong tiệc sinh nhật.
 

Bằng hữu nâng ly chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ Tuấn Hưng.


Những người bạn thân của ca sĩ Tuấn Hưng.

 

Ông bà ngoại của Xu Hào.
 

Ca sĩ Lâm Vũ người bạn rất thân của Tuấn Hưng bay từ trong Nam ra để chúc mừng sinh nhật bạn thân.
 

Tuấn Hưng và nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa song ca bản Hit “Sẽ không còn nữa” trên thuyền.
 

Đứng trên thuyền nhưng ca sĩ Tuấn hung biểu diễn tự tin như trên sân khấu.

Bốn “Voi con” học trò cưng của Tuấn hung chúc mừng sinh nhật người thầy của mình.
 

 

Khoảnh khắc selfie vui vẻ của ca sĩ Tuấn Hưng cùng vợ và bạn bè.
 

Hot girl Hương Baby - Vợ ca sĩ Tuấn Hưng hiện là chủ của thương hiệu Camellia H Beauty & Luxury Spa  - 39 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.