Tọa lạc ngay tại “thành phố” thu nhỏ Times City, Hair & Spa Clinic Ngọc Thảo hiện đang là trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ hàng đầu Hà Nội.
Ngoc Thao Hair & Spa Clinic là cái tên không còn xa lạ với chị em thủ đô, tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng riêng cho mình trong ngành chăm sóc đẹp của Việt Nam. Đứng sau thành công rực rỡ này là chị Hoàng Ngọc Thảo – chủ nhân của Trung tâm.  Chị Ngọc Thảo cho biết, mình đã vào nghề được 14 năm và luôn có mong muốn được phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của chị em. Với chị, làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao. 


Bên ngoài Ngoc Thao Hair & Spa Clinic



Cơ sở vật chất sang trọng, quý phái của trung tâm

Để đáp ứng đưc tối đa các nhu cầu làm đẹp, Ngoc Thao Hair & Spa Clinic đã được chị xây dựng với đa dạng các dịch vụ như trị nám, phun thêu 6D, trị mụn, nail, chăm sóc tóc, ….. Tất cả đều được đánh giá xuất sắc bởi khách hàng. Nhưng được cho là thế mạnh của trung tâm hơn cả vẫn là công nghệ trẻ hóa và phục hồi da hư tổn. Các khách hàng sử dụng dịch vụ này của Ngọc Thảo Hair & Spa Clinic luôn đạt được đúng mong ước hồi phục tuổi thanh xuân cho làn da, tự tin và đạt nhiều thành công hơn trong cuộc sống.  






Đa dạng các dịch vụ làm đẹp của Thao Ngoc Hair & Spa Clinic 

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ tại trung tâm, chị Ngọc Thảo còn phân phối kinh doanh các sản phẩm trị liệu và tinh dầu đặc trị mang thương hiệu riêng. Các sản phẩm của chị có giá cả phải chăng, thành phần chủ yếu từ thiên nhiên để có thể đem lại làn da đẹp tinh khiết nhất cho phái nữ.



Các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng  mang thương hiệu Ngọc Thảo


Chị Ngọc Thảo bên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện


Ngoài ra, bên chị còn đào tạo và chuyển dao công nghệ điều trị, cung cấp các sản phẩm trị liệu cho các spa.
 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ngoc Thai Hair Spa & Clinic
Địa chỉ: Times City T11, T10, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 6687 3722