Nữ CEO vô cùng xinh đẹp Lưu Vân Phụng khiến nhiều người nể phục với đôi bàn tay tài hoa và sự nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực.
Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi, CEO Lưu Vân Phụng đang chứng tỏ thành công của bản thân trong lĩnh vực đầy cạnh tranh này. Hiện chị đang đảm nhận vai trò giám đốc công ty TNHH Phụng Thiên Anh - Hoa Phibi Florist – một trong những công ty chuyên Kinh doanh về hoa tươi. CEO này chia sẻ: “Vì rất yêu cái đẹp và mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp và chất lượng đến với khách hàng, tôi đã lựa chọn gắn bó và phát triển công việc kinh doanh hoa tươi này”.
 

CEO công ty TNHH Phụng Thiên Anh - Hoa Phibi Florist – Ms Vân Phụng
 

Vẻ đẹp cùng sự thành công của chị là điều khiến mọi người ngưỡng mộ
 
Với chị, mỗi bó hoa được trao đến tay khách hàng chính là niềm vui của chị mỗi ngày. Mỗi loài hoa mà bản thân chị tư vấn hoặc khách hàng lựa chọn  như một thông điệp gửi tới người đối diện mà không cần bất kỳ câu nói hay từ ngữ nào có thể miêu tả được. “Mỗi lần thấy 1 anh khách nào đó đặt hoa tặng vợ hoặc đi tỏ tình là mình lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã góp 1 phần nhỏ cầu nối trao yêu thương” – CEO Vân Phụng chia sẻ.
 

 

 

 
 Bên cạnh vai trò kinh doanh hoa tươi, CEO Lưu Vân Phụng còn đang đảm nhiệm vị trí Trợ lý Tổng Giám Đốc NevaGroup về thẩm mỹ viện, thời trang và mỹ phẩm. Gắn bó lâu với công việc này, chị có sự hiểu biết và niềm đam mê nhất định với ngành làm đẹp. Vân Phụng luôn mong muốn rằng với sự đóng góp của mình sẽ mang lại vẻ đẹp cho nhiều người hơn nữa.


Đam mê và yêu thích cái đẹp, với đặc thù công việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, Vân Phụng lựa chọn phong cách thời trang giản dị nhưng vô cùng tinh tế và phù hợp với cai trò nhà quản lý của mình. Và Hương Trịnh Collection là thương hiệu mà chị thường xuyên lựa chọn.  “Thời trang làm việc với phong cách Châu Âu dành cho các lãnh đạo nữ, chính khách nữ mà vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động, độc đáo nhưng hết sức sang trọng” – Đó là nhận xét của CEO này về Hương Trịnh.
 

 

 

Thời trang Hương Trịnh được CEO Vân Phụng đặc biệt yêu thích
 

 

 

Là một người phụ nữ yêu cái đẹp, quan tâm đến thời trang, CEO Vân Phụng cũng thường xuyên tham dự tại các show trình diễn thời trang và các sự kiện làm đẹp. Và trong tháng 12 này, chị sẽ xuất hiện trong “HOLLYWOOD FASHION & BEAUTY” - chương trình nghệ thuật ấn tượng, phóng khoáng và thời thượng kết hợp giữa thời trang và làm đẹp.

http://sv1.ngoisaonganhlamdep.vn/files/ms%20thu%20lam/image018.jpg
Không gian của Hollywood Fashion & Beauty Show sắp tới

Hollywood Fashion & Beauty Show là sự kiện tri ân khách hàng của thương hiệu Hương Trịnh Collection sau thành công của thành công của BST “Hương Trịnh – The Secret”. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại thủ đô Hà Nội.