NSNLĐ – Vượt qua hàng trăm tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, CEO Lysa Spa đã nâng cao chiến cúp vinh danh Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Vietnam Top Beauty Brand 2020.

Nhà sáng lập Lysa Spa tại địa chỉ 2A/1D đường Bình Hòa 24, thị xã Thuận An, Bình Dương được biết tới là tên tuổi chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành. Bằng sự khéo léo, tỉ mỉ, vốn kiến thức kỹ năng sâu rộng, chuyên gia này đã làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ  trong và ngoài tỉnh. Bàn tay vàng phun thêu được giới chuyên gia nhận định là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chị thể hiện trong suốt thời gian làm nghề vừa qua.

Trước khi đến với nghề làm đẹp, chị là một công nhân bình thường. Làm trong môi trường công ty áp lực bản thân, áp lực thời gian chịu sự quản lý của người  khác khiến chính bản thân chị cảm thấy ngột ngạt. Luôn muốn làm chủ bản thân và theo đuổi đam mê được làm chủ của một tiệm quần áo hay mỹ phẩm gì đó, chị đã quyết định nghỉ việc để theo đuổi đam mê.

Chị đã tìm một cơ sở thẩm mỹ để theo học. Dù lúc đầu theo học ngành này học  không được người nhà đồng ý nhưng chị vẫn quyết tâm học cho bằng được cái nghề mà mình thích. Sau khi học xong, chị làm việc  cho một cơ sở thẩm mỹ. Tay nghề của chị ngày càng được khách hàng yêu thích là lúc chị quyết tâm ra mở cho mình một cơ sở riêng. Lysa Spa chính là ước mơ và cũng là nơi chị thỏa mãn ước mơ với bộ môn làm đẹp của mình.

Giải thưởng đạt được tại Top Beauty Brand 2020 chính là nguồn động lực của chị trên chặng đường làm nghề tiếp theo. Chắc chắn với sự ủng hộ của khách hàng, tên tuổi và sự nghiệp của CEO Lysa Spa sẽ ngày phát triển.