Xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá trong đêm chung kết vinh danh Oscars for Beauty 2018, CEO Trần Thu Hằng đã chính thức đăng quang ngôi vị á hoàng 1 của chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018 này.
 

Á hoàng Trần Thu Hằng trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty 2018
 
Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp và đặc biệt là giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam.
 

Hạng mục nữ hoàng thu hút chuyên gia, doanh nhân tài sắc nhất ngành làm đẹp Việt

Với hơn 30 nghìn phiếu bình chọn trên báo điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, ngôi vị á hoàng 1 của cuộc thi chính thức gọi tên CEO Trần Thu Hằng. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho tài năng, sắc đẹp và những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của Thu Hằng đối với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt.
 

Á hoàng Thu Hằng đăng quang trên sân khấu Thanks Party hôm 28/9
 

Rất đông bạn bè và đồng nghiệp, nhân viên công ty đến chúc mừng thành công của Thu Hằng
 

 

 


Được biết, Á hoàng Thu Hằng hiện đang là tổng giám đốc Công ty TNHH Quốc tế 7 Sao, Giám đốc Công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện – một doanh nghiệp chuyên đào tạo, chuyển giao công nghệ độc quyền chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo phương pháp dưỡng sinh đông y. Và trong thời gian tới, CEO tài năng Thu Hằng có những kế hoạch mở rộng hệ thống Ngũ hành dưỡng sinh trên toàn quốc để tạo nên một hệ sinh thái làm đẹp rộng khắp, phục vụ nhu cầu làm đẹp đa dạng của đông đảo khách hàng.
 

Nhan sắc của Á hoàng 1 ngành làm đẹp Việt Nam 2018 Trần Thu Hằng 
 

Á hoàng Thu Hằng cùng Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam Mạnh Quân
 

Á hoàng Thu Hằng trên thảm đỏ sự kiện cùng Nữ hoàng Ngọc Ánh tại đêm vinh danh
 

Á hoàng trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Đẹp TV

Trên cương vị là một á hoàng ngành làm đẹp Việt, Thu Hằng chia sẻ sẽ đưa ngành làm đẹp Việt sau 3 thập kỷ phát triển sẽ phát triển hơn nữa và vươn tầm ra châu lục và thế giới, để ngành làm đẹp Việt có thể tỏa sáng với bạn bè năm châu.

Từ khoá: oscar for beauty 2018