Sau 3 năm khá kín tiếng trong việc phát hành sản phẩm mới trong khi các ca sĩ khác cùng dòng nhạc liên tục tung ra thị trường những sản phẩm âm nhạc mang tính cạnh tranh cao,những tưởng chủ nhân của " Bạc trắng tình đời"... sẽ vắng bóng trên sân khấu nhưng không ngờ Châu Việt Cường vẫn kín lịch biểu diễn hàng đêm và lịch diễn event.
Gần đây Châu Việt Cường lên tiếng với báo giới chính thức công bố sẽ bùng nổ vào năm 2017 với những sản phẩm được đầu tư công phu, hoành tráng và sản phẩm mới nhất sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2017 đó là phim ca nhạc " Phong cách người chơi".
Châu Việt Cường và danh hài Bảo Chung trong những cảnh quay của dự án mới.
 
Phong cách người chơi là ca khúc mới của Châu Việt Cường trong năm 2017.
Là một ca sĩ cá tính, lối sống giản dị, bộ đội hơi có chất " bụi bặm", Châu Việt Cường cũng lựa chọn những ca khúc theo chất riêng của mình mang phong cách trẻ trung, gần gũi, sôi động cùng với khả năng thu hút khán giả trên sân khấu, vì vậy! " ông Vua mê gái" Châu Việt Cường đã trở thành cái tên rất quen thuộc với khán giả trẻ. Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm mới được mang tên " phong cách người chơi", một sáng tác của nhạc sĩ Trần Văn Nhật, Châu Việt Cường vô cùng tâm đắc với sự án này, và anh đã quyết định đầu tư công phu cho dự án chào làng nhạc Việt với sự bùng nổ khi quay lại sau 3 năm.
 
Phim ca nhạc " phong cách người chơi" được sản xuất , ghi âm, ghi hình thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh với một kịch bản công phu và đầu tư kỹ lưỡng cùng với sự tham gia của diễn viên Hài Bảo Chung cùng góp mặt trong dự án này sẽ là một thông điệp rất gần gũi về cuộc sống xã hội ngày nay, về cách đối nhân xử thế giữa con người với con người khi họ đặt đồng tiền trên cả đạo đức, nhân cách và tình cảm.
 
Nội dung sâu sắc, tình tiết gây cấn hài hước, " phong cách người chơi " là câu chuyện về hai anh chàng nông dân nghèo nhưng sống tình nghĩa, có khí chất,họ làm lụng vất vả chật vật tháng năm mà vẫn nghèo khó, một hôm tình cờ nhìn thấy cảnh một anh đại gia đưa cô bồ đi chơi trên một chiếc xe sang trọng, bóng loáng nhưng lại keo kiệt tặng cho cô bồ một chiếc điện thoại rất rẻ tiền.
Hai anh nông dân này quyết định đi " bốc họ" ( vay lãi) để lên thành phố hưởng thụ 1 ngày cuộc sống của những dân chơi, đại gia xem nó như thế nào? Sau đó hai anh nông dân này lột xác với quần áo , đồ dùng hàng hiệu và bắt đầu đi ăn chơi, hưởng thụ nơi phố thị. Nhưng tình cờ đi trên đường gặp phải hoàn cảnh của một ông cụ đi bán vé số bị một xe ô tô sang trọng đâm vào té ngã, người đàn ông đó không những sang nâng ông cụ lên mà còn chửi bới và phóng xe bỏ đi, hai anh nông dân này liền sang đỡ ông cụ vào và đưa vào viện cấp cứu, khi tỉnh dậy cụ già vô cùng xúc động và bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách tặng lại cho hai anh nông dân này toàn bộ vé số ông có, và rất may mắn Khi so kết quả hai anh đã trúng số đặc biệt 20 tỷ đồng. Vậy là cuộc đời hai anh đã đổi khác sang một trang mới. Hài hước nhưng sâu sắc phim ca nhạc" phong cách người chơi" đã làm nổi bật sự so sánh giữ một bên nghèo mà sống có đạo đức , khí chất, với một bên giầu có mà sống không có lương tâm. Và người ở hiền sẽ gặp lành, một cái kết có hậu khi phim khép lại sẽ lấy đi nhiều nụ cười và nước mắt của khán giả. Chia sẻ với phóng viên : sau " Phong cách người chơi" Châu Việt Cường còn bật mí trong năm 2017 sẽ phát hành các sản phẩm âm nhạc như: Ta cùng Bay, ăn cơm trước kẻng... Khán giả hãy cùng chờ đợi sự đột phá, bùng nổ của Châu Việt Cường trong lần trở lại này, với rất nhiều dự án mà anh đã giành mọi tâm huyết, đam mê, tình yêu giành cho nghệ thuật để kỳ công xây dựng lên những sản phẩm ra mắt khán giả trong năm 2017.