Gần 2 tháng sau đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt Oscars for Beauty 2018, phóng viên Kênh Làm Đẹp có dịp gặp gỡ và cùng doanh nhân nhân tâm tài – Hoa Hậu Thảo Nguyên chia sẻ về giải thưởng vinh danh chị nhận được tại chương trình vinh danh vừa qua cũng như lắng nghe những chia sẻ của chị về dự định trong năm 2019 với công ty mỹ phẩm Kimiko và dòng Mỹ phẩm Marvin Nhật Bản do công ty Kimiko phân phối độc quyền.

Gần 2 tháng sau đêm vinh danh Oscars for Beauty 2018, dường như CEO Thảo Nguyên vẫn duy trì đẹp sức trẻ và sự rạng rỡ của bản thân. Nàng hậu chỉ bận rộn hơn khi phải gánh vác rất nhiều vai trò trong công việc cũng như trong xã hội. Tuy bận rộn, trên gương mặt của chị chúng tôi chưa bao giờ thấy chị buồn bã hay nhăn nhó, xuất hiện trên đó luôn là nụ cười tỏa nắng với các khách hàng, với các đối tác. Hoàn thành xuất sắc công việc, đảm đương xuất sắc nhiều vai trò xã hội, Hoa hậu Thảo Nguyên là biểu tượng lớn của ngành làm đẹp Việt và rất nhiều thành tích đó của cô được ghi nhận ở giải thưởng vinh danh Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp Việt tại Oscars for Beauty 2018.

Á hoàng ngành làm đẹp Việt Nam  Lan Hương trao cúp vinh danh Doanh nhân Tâm Tài cho Hoa hậu Thảo Nguyên trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty 2018


Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp Việt Nam là sự ghi nhận cho những cống hiến lớn lao của Thảo Nguyên với ngành làm đẹp Việt 

Chia sẻ với chúng tôi giải thưởng danh giá này, Hoa hậu Thảo Nguyên nói: “Thảo Nguyên rất vinh dự và tự hào khi nhận được cúp doanh nhân Tâm tài tại Oscars for Beauty 2018. Đây là một nguồn động lực vô cùng lớn thúc đẩy Thảo Nguyên cống hiến hơn nữa vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt trong tương lai. Thông qua thương hiệu làm đẹp danh tiếng nhất hiện nay tại thị trường Mỹ phẩm Việt Nam - Kimiko, Thảo Nguyên tin rằng bản thân có thể làm được điều này”.





Chỉ còn hơn 1 tháng nữa năm 2018 sẽ kết thúc, Thảo Nguyên cùng với Kimiko đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trong năm vừa qua đặc biệt với dòng Mỹ phẩm được phân phối độc quyền bởi Kimiko mang tên Marvin Nhật Bản. Cuối năm 2018, CEO Mỹ phẩm Kimiko tiếp tục bận rộn trong việc khai trương các chi nhánh của Marvin trên khắp cả nước. Về dự định phát triển trong năm 2019, Thảo Nguyên chia sẻ sẽ tiếp tục cống hiến cho ngành làm đẹp Việt, nỗ lực hơn nữa đưa ngành làm đẹp Việt vươn mình ra thế giới. Đồng thời, Thảo Nguyên sẽ tiếp tục mở rộng thị phần của mỹ phẩm Kimiko so với hiện tại, đưa dòng Mỹ  phẩm Marvin được phân phối độc quyền bởi Kimiko có mặt trên toàn bộ 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Từ khoá: oscar for beauty 2018