Tham dự chương trình học tập và giao lưu kỹ thuật tại học viện Bes Milano có nhiều gương mặt ưu tú của ngành tóc Việt Nam như NTM Thanh Huyền , đại sứ Bes Milano Italia – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp, NTM Song Hà, NTM Thảo Trần, NTM Hằng Trần, NTM Nguyễn Phi Yến – Chủ hệ thông 10 Salon tại Sài Gòn. Thời gian tại Italia, các NTM đã được tham gia khóa đào tạo cắt nhuộm màu trực tiếp HD – Movie xu hướng thời thượng mang tính thời trang Quốc tế và thương mại Bes Milano Italia 2016. Chia sẻ cùng PV Tóc và sao, NTM Thanh Huyền, Đại sứ Bes Milano Italia – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp cho biết: “ Dù đã đến châu Âu nhiều lần, nhưng mỗi lần đến học viện Bes Milano với tôi lại ngập tràn những cảm xúc mới lạ bởi tại đây tôi được những NTM hàng đầu thế giới chia sẻ những bài học kỹ thuật, những xu hướng mới nhất và hơn cả tôi được hiểu về quy trình sản xuất, thăm quan nhà máy của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Bes Milano. Tôi đánh giá cao sự chân thành, tâm huyết mà bà Trần Thanh Hà – GĐ Bes Milano dành cho các NTMT Việt Nam. Bes Milano rất xứng đáng với danh hiệu “Người khổng lồ của ngành mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam.” Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh ấn tượng của các NTMT Việt Nam trong hành trình xuyên Châu Âu với Bes Milano.
 
 
IMG_6842.JPG
Bà Trần Thanh Hà – GĐ thương hiệu Bes Milano, NTMThanh Huyền - Đại sứ Bes Milano và các NTM Song Hà, Thảo Trần, Hằng Trần, Phi Yến trong hành trình đến với Italia, Đức, Hà Lan, Pháp và Bỉ.
 


Trước khi đến với nhà máy sản xuất Bes Milano Italia, các NTM Việt Nam đã có những kỷ niệm khó quên tại Pháp




Một góc máy khó quên ghi lại hình ảnh tuyệt đẹp của GĐ Bes Milano Việt Nam -  Bà Trần Thanh Hà và Đại sứ Bes Milano – NTM Thanh Huyền tại chân tháp Eiffel. 

 
 
unnamed (21).jpg
Chuyên gia Severio Palma – Giám đốc học viện Bes Milano Italia, NTM Thanh Huyền - Đại sứ Bes Milano cùng các NTM Song Hà, Thảo Trần, Hằng Trần, Phi Yến tại học viện Bes Milano
 
 
 
IMG_7149.JPG
Đại sứ Bes Milano - NTM Thanh Huyền cùng các NTM Việt Nam đã có những giờ học đặc biệt với Chuyên gia Severio Palma – Giám đốc học viện Bes Milano Italia về kỹ thuật cắt nhuộm màu trực tiếp HD – Movie xu hướng thời thượng mang tính thời trang Quốc tế và thương mại.



 
 
unnamed (16).jpg
NTM Thanh Huyền - Đại sứ thương hiệu Bes MIlano Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp từ Chuyên gia Severio Palma – Giám đốc học viện Bes Milano Italia
 
 
 
unnamed (19).jpg
NTM Song Hà nhận bằng tốt nghiệp từ Chuyên gia Severio Palma – Giám đốc học viện Bes Milano Italia
 
 
 
unnamed (18).jpg
 
Chuyên gia Severio Palma – Giám đốc học viện Bes Milano Italia trao bằng tốt nghiệp cho NTM Thảo Trần
 
 
 
unnamed (17).jpg
 
 
 
 
unnamed (10).jpg
Một mẫu tóc được các NTM Việt Nam thực hiện tại học viện danh tiếng Bes Milano
 



Ngoài những giờ học và giao lưu với chuyên gia Severio Palma, NTM Thanh Huyền - Đại sứ Bes Milano cùng các NTM Việt Nam còn có thời gian thăm quan nhà máy sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Bes Milano.



NTM Thanh Huyền - Đại sứ Bes Milano đang có những trao đổi về sản phẩm cùng chuyên gia Severio Palma




Các NTM Việt Nam đã có những giờ phút thích thú khi được đặt chân tới nhà máy sản xuất của Bes Milano




Relax sau chuyến thăm quan tại nhà máy sản xuất của Bes Milano



NTM Song Hà bên dây chuyền sản xuất của nhà máy Bes Milano


 
IMG_7036.JPG
Sau thời gian học tập tại học viện Bes Milano, các NTMT Việt Nam có thời gian thăm quan, thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp của các nước Ý, Đức, Hà Lan, Bỉ...
 
 
 
Trung tâm Milano Italy  - Nơi những người sáng tạo nghệ thuật tìm thấy cảm hứng sáng tác









IMG_6975.JPG
Châu Âu với những kiến trúc kinh điển được xem là điểm đến tuyệt vời với các NTMT Việt Nam.