KLĐ – Trong vai trò phó ban giám khảo tại bộ môn da Vietnam Top Beauty Brand 2020, chuyên gia làm đẹp Đào Cẩm Vân một lần nữa nâng tầm bản thân, khẳng định tay nghề và trình độ chuyên môn của mình trong nghề làm đẹp.

Với giấc mơ về một tương lai tốt đẹp ,từ một cô bé 9x sinh ra ở vùng quê nghèo Vĩnh Phúc, Đào Cẩm Vân đã nuôi ước mơ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm Sóc Sắc Đẹp.Tuy nhiên cô không được may mắn như các bạn cùng trang lứa, cô nghỉ học từ sớm và quyết định đi làm phụ kinh tế với gia đình.

Trong lúc bạn bè được tới trường đi học còn cô đã phải một mình xa quê đi xuống Hà Nội để làm phụ việc cho nhà hàng, làm công việc bưng bê rửa bát ... Sau nhiều lần chuyển đổi công việc thì cô may mắn xin được và một công ty mỹ phẩm Hàn Quốc. Từ đó, cô có cơ hội để đến gần nước mơ của mình hơn. Sau 2 năm làm tại công ty mỹ phẩm cô đã quyết định đi học nghề Spa. Trong quá trình học, cô đã rất nỗ lực và cố gắng. Sau khi hoàn thành việc học, cô đi làm kỹ thuật viên cho các thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm.

Một số cột mốc đáng nhớ của Phó ban giám khảo chăm sóc da Vietnam Top Beauty Brand 2020 Đào Cẩm Vân:  
- tháng 5/2017 cô gái 9x chính thức mở 1 spa mang thương hiệu Vanis Beauty tại Hà Nội chuyên điều trị da thẩm mỹ .
- 2018 cô đạt giải bàn tay vàng chăm sóc da tại cuộc thi The Queen Of Beauty 2018
- 2019 cô được mời Ban Giám khảo bộ môn da cuộc thi Festival Beauty Award 2019

Năm 2020,  cô đảm nhiệm xuất sắc vai trò Phó Ban Giám Khảo Bộ Môn Da cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand 

Sau nhiều năm làm nghề cô nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng về kết quả điều trị mụn, sẹo, nám, trẻ hoá da, giảm béo… Cô đào tạo học viên spa chuyên nghiệp với mong muốn sẽ tạo ra một thế hệ chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp nói chung và ngành chăm sóc da nói riêng.

Từ thửa nghèo khó đến thời điểm có những bước chân đầu tiên vào ngành làm đẹp, không ai nghĩ cô gái Đào Cẩm Vân có thể trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện thực hóa giấc mơ của cô bé Cẩm Vân, nghề làm đẹp giờ đây là công việc của cô, là niềm đam mê và cũng là nơi của thể hiện khả năng của mình.
Địa chỉ làm đẹp Vanis Beauty
Cơ sở 1: A8 An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng ,Hà Nội
Cs2: số 2 Nguyễn Công Trứ, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc