Tài năng, giàu kinh nghiệm và là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Ngọc Các sẽ là một trong những cái tên ngồi trên hàng ghế nóng quyền lực tại Cuộc thi làm đẹp đẳng cấp nhất Việt Nam năm 2019 Beauty Award trong vai trò Phó ban giám khảo Make up tại cuộc thi này.

Sinh năm 1984, chuyên gia Ngọc Các gây ấn tượng với người đối diện với vẻ đẹp vượt thời gian cùng với tài năng và trí tuệ của mình. Không chỉ quan tâm tới vẻ đẹp của bản thân, Ngọc Các đam mê và yêu thích công việc làm đẹp cho đời và cho người. Chị đã đi sâu vào nghiên cứu các chuyên ngành về làm đẹp và thành công trong sự lựa chọn đó.

Chuyên gia "kiến tạo" nên những vẻ đẹp hoàn hảo nhất - Ngọc Các 

Với vốn kiến thức và kỹ năng bản thân đang sở hữu, Chuyên gia Ngọc Các được xếp vào một trong những chuyên gia làm đẹp của vốn kiến thức và nền tảng kỹ thuật lớn nhất trong giới chuyên gia làm đẹp Việt. Lĩnh vực làm nên danh tiếng của chị hiện nay đó là Trang điểm và hóa trang với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Bằng thời gian đó, rất nhiều đồng nghiệp chưa tìm được lối đi cho riêng mình thì Ngọc Các đã trở thành một biểu tượng lớn trong ngành.

Bàn tay phù thủy tạo nên sự biến hóa trên từng khuôn mặt của chuyên gia Ngọc Các


Chuyên gia Ngọc Các cũng là một trong những người đẹp có tiếng của ngành

Hiện tại, bên cạnh vai trò giám đốc tại học viện KAMAZ - chuyên giảng dạy ngành makeup làm đẹp, chuyên gia Ngọc Các còn là giảng viên tại trường Cao đẳng FPT chuyên nghành Makeup. Chuyên gia tài năng này mong muốn bằng tất cả kiến thức và sự tâm huyết mà bản thân truyền đạt cho các thế hệ học trò, các bạn có thể vững bước ra làm nghề và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.



Vào tháng 4 này, bậc thầy Make up Ngọc Các sẽ tham gia đánh giá tại sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 mang tên Beauty Award. Với giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, với quy mô tổ chức và uy tín lớn, hàng trăm thí sinh đã đăng ký tham gia sân chơi với mong muốn học hỏi kinh nghiệm và giao lưu kỹ thuật. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với Phó ban giám khảo Make up Ngọc Các trên chặng hành trình tìm ra gương mặt xuất sắc nhất tại hạng mục Make up – Beauty Award 2019. Sự kiện quy tụ hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp này sẽ diễn ra tại Queen Plaza – Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/4 sắp tới.

Tại sự kiện làm đẹp này, bên cạnh vai trò Phó ban giám khảo Make Up, Chuyên gia Ngọc Các là ứng viên sáng giá trong đề cử vinh danh Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc của ngành làm đẹp Việt.