Kenhlamdep.info – Xuất hiện chỉnh chu, ấn tượng tại mọi sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế, người ta biết đến chị Thuận không chỉ với vai trò là một chuyên gia làm đẹp mà còn là người thầy đào tạo nên nhiều chuyên gia trẻ thành công hiện nay.

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển hướng mới của chuyên gia Đỗ Thị Thuận  tại đấu trường làm đẹp khi chị nhận được sự tin tưởng và tham gia đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn tại nhiều cuộc thi. Nối bước thành công , năm 2020, chị chính thức được Vietnam Top Beauty Brand 2020 mời đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức của sân chơi danh giá này.

Với khả năng, sự sáng tạo và tỉ mỉ của mình, chuyên gia Đỗ Thị Thuận đang nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng thuộc mọi lứa tuổi tại nơi chị đang làm việc và sinh sống. Nhiều năm theo đuổi sự nghiệp chị không ngừng cố gắng, nâng cao tìm hiểu những kỹ thuật mới vì sự phát triển của ngành làm đẹp, nhằm mang đến những kỹ thuật mới với những sản phẩm tốt nhất.
Chị đã dành nhiều thời gian tìm đến những bậc thầy hàng đầu của ngành làm đẹp trên thế giới để được trau dồi kỹ thuật và làm cho những tác phẩm của mình mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

Chị được giới chuyên gia đánh giá là một trong những chuyên gia đào tạo làm đẹp tài năng hiện nay. Tên tuổi của chị Thuận cũng trở thành cái tên quen thuộc của những cuộc thi làm đẹp khu vực và quốc tế.
Được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhiều khó khăn và thử thách đặt ra cho chuyên gia Đỗ Thị Thuận. Sự xuất hiện của chị nhận được rất nhiều sự mong chờ từ các thí sinh và đồng nghiệp tham dự sân chơi. Sau cuộc thi kết thúc vào tháng 3, chị cũng liên tục lên những kế hoạch mới để phát triển bản thân và thương hiệu.

“Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng tôi yêu cái đẹp và tôi mong muốn sẽ đem lại sắc đẹp cho tôi nói riêng và tất cả mọi người nói chung”, Chuyên gia làm đẹp Đỗ Thị Thuận khẳng định.

Spa Diệu Linh
SĐT:  0362 966 677.
Địa chỉ: 197/23/8a tổ 39 khu phố 11, phường Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai