Khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự cố gắng và nỗ lực hết mình để theo đuổi niềm đam mê của riêng mình, chuyên gia Hiền Phạm trở thành một trong những tấm gương lớn của ngành làm đẹp Việt.

Không phải sự lựa chọn đầu tiên của Hiền Phạm nhưng hiện tại tên tuổi và thành công của chị lại gắn với công việc này – chuyên gia phun xăm thẩm mỹ. Trước khi trở thành một chuyên gia làm đẹp, Hiền Phạm là một kế toán. Công việc khô khan và không có liên quan gì đến ngành làm đẹp của Hiền Phạm khiến nhiều người bất ngờ khi chị chuyển sang học tập và phát triển sự nghiệp theo công việc làm đẹp cho người.
 

Chuyên gia Hiền Phạm

Năm 2014, sau khi ly hôn và trở thành một bà mẹ đơn thân Hiền Phạm đã quyết tâm vì niềm đam mê làm đẹp và không ngừng học hỏi. Từ bỏ công việc của một kế toán, chị đã quyết tâm đi học nghề phun xăm thẩm mỹ. Vượt qua mọi khó khăn của một bà mẹ đơn thân, Hiền Phạm chưa từng một ngày sợ khó, sợ khổ mà ngừng sự đam mê của mình, ra sức học hỏi những kinh nghiệm của các đồng nghiệp, những bậc thầy đào tạo trong nghề.
 

Hiền Phạm nỗ lực từng ngày để phát triển kỹ thuật của bản thân
 


Để thành công trở thành chủ Spa không phải là một điều đơn giản đối với chuyên gia Hiền Phạm. Nỗ lực từng ngày, cố gắng từ ngày cùng Hiền Phạm Spa, đó cũng là nơi chắp cánh cho những đam mê và ước mơ với nghề của chuyên gia Hiền Phạm. Hiền Phạm chia sẻ: “Dù có khó khăn, vất vả nhưng sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng trong suốt những năm qua là điều tôi cảm thấy tự hào nhất. Để đáp lại niềm tin yêu đó, tôi và Hiền Phạm Spa cũng cập nhật, nghiên cứu những công nghệ đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp để mang về phục vụ những khách hàng thân yêu của mình”.


Sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động lực lớn với Hiền Phạm

Không chỉ vận hành và phát triển tốt thương hiệu của mình, chuyên gia Hiền Phạm cũng thường xuyên xuất hiện tại các đấu trường làm đẹp để tranh tài và khẳng định bản thân mình. Qua mỗi cuộc thi, chị luôn nỗ lực để đạt giải cao nhất tại các cuộc thi đó. Nhiều thành tích được chị giành được tại mỗi lần tham gia thi đấu đó.
 

Nhiều thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng của Hiền Phạm

Từ khoá: hiền phạm spa