Đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Họa My một lần nữa khẳng định chuyên môn và kinh nghiệm bậc thầy trong nghề của mình.

Là một trong những hội thảo làm đẹp quốc tế lớn nhất trong năm 2019 được tổ chức tại hai miền Nam – Bắc của cuộc thi, chuyên gia Họa My đã đến và khẳng định vai trò, vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp. Chị được biết đến là một trong những ngôi sao gạo côi của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt. Trên cương vị nhà sáng lập và điều hành thẩm mỹ Rosy, chuyên gia Họa My đã mang đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng , an toàn sức khỏe đặc biệt là hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ.


Gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng cùng nhan sắc lộng lẫy, một người phụ nữ xinh đẹp lại vô cùng tài năng, chuyên gia Họa My – CEO Thẩm mỹ viện Rosy luôn nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ của spa thẩm mỹ với quan niệm sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào và điều quan trọng nhất với các nhân chuyên gia và đội ngũ nhân viên tại đây.



Những chứng chỉ làm đẹp khẳng định tài năng và bản lĩnh của chuyên gia Họa My



Đến với Festival Beauty Awards với lời mời trang trọng nhất đến từ phía ban tổ chức của hội thảo làm đẹp, chuyên gia Họa My đã dùng 12 năm kinh nghiệm của mình để tham gia đánh giá và khẳng định chất lượng, xếp hạng thí sinh hội thảo làm đẹp quốc tế. Chuyên gia này đánh giá cao nỗ lực của các thí sinh tham dự, dám đối đầu, dám thử thách bản thân trong một đấu trường làm đẹp khắc nghiệt như Festival Beauty Awards 2019.
Khép lại thành công tại cuộc thi, chuyên gia Họa My sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu, khẳng định bản lĩnh cá nhân trong chặng đường tiếp theo của bản thân cùng thương hiệu Rosy.