Master Beauty 2019 sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chuyên gia Huệ Hiên cùng ngành làm đẹp. Tài năng trẻ đến từ Hà Nam cũng đang chuẩn bị ý tưởng và kỹ thuật để thi đấu tại cuộc thi này.

Đi theo được tiếng gọi của trái tim, với niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng, chuyên gia Huệ Hiên đã quyết định theo đuổi công việc làm đẹp. Với một tầm nhìn xa trông rộng, chuyên gia này đã và đang có những bước đi vững chắc cũng những thành công.
Dù tuổi đời đang còn trẻ nhưng chị đã tạo được sự uy tín rất nhiều trong lòng chị em. Hoàng Nail Hiên là thương hiệu tâm huyết được chị sáng lập với mong muốn chuẩn hóa công nghệ và hệ thống, mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất của khách hàng không chỉ tại Phủ Lý, Hà Nam mà nhiều tỉnh thành phố khác. Với chuyên gia Huệ Hiên, sự công nhận và đánh giá cao từ phía khách hàng chính là thành quả lớn nhất mà bản thân chị đạt được sau những năm tháng đồng hành cùng nghề.

Master Beauty 2019 vừa là cơ hội và là thách thức lớn của chuyên gia Huệ Hiên. Rất nhiều đối thủ mạnh tham gia thi đấu để dành được kết quả cao nhất tại cuộc thi phun thêu Master Beauty là điều kiện là bản thân chuyên gia Huệ Hiên học hỏi và giao lưu kinh nghiệm làm nghề. Tuy vậy chặng đường đến với giải thưởng danh giá cũng không mấy dễ dàng với chuyên gia này.
 

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.