Cô gái trẻ đến từ ngành làm đẹp Hải Dương đang nỗ lực chuẩn bị cho bài thi sắp tới tại Master Beauty 2019 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Ngành làm đẹp Hải Dương tiếp tục có một đại diện tại cuộc thi làm đẹp chuyên ngành quốc tế Master Beauty 2019 với sự xác nhận tham gia cuộc thi của thí sinh Huyền Trang. Một cuộc thi dành riêng cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của chuyên gia Huyền Trang bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và đặc biệt là giải thưởng hấp dẫn dành  cho người chiến thắng. Với cô, đây cũng là cơ hội để học hỏi, giao lưu để phát triển. Cô chính là thế hệ tương lai của ngành làm đẹp được tiếp cận với những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất, hiện đại nhất và cập nhật xu hướng làm đẹp thế giới nhất. Điều này tạo nên lợi thế rất lớn của chuyên gia Huyền Trang tại sân chơi Master Beauty 2019.
 
Làm chủ  vẻ đẹp, hoàn thiện vẻ đẹp của rất nhiều khách hàng bằng đôi bàn tay khéo léo, chuyên gia Huyền Trang mong muốn có được những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề sau khoảng thời gian dài đào tạo và học hỏi. Master Beauty 2019 chính là cơ hội vươn mình của cô. Có tay nghề và kỹ thuật, Huyền Trang tự tin sẽ đạt được kết quả cao tại cuộc thi và cô đã sẵn sàng để trở thành một Master Beauty như nhiều tên tuổi của ngành làm đẹp.


Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.