Một trong những tên tuổi uy tín của ngành làm đẹp sẽ tham gia Beauty Award trong vai trò cố vấn của sân chơi này năm 2019.

Nhắc tới Kiều Thị Hiền, đồng nghiệp trong nghề danh sự tôn trọng về một tài năng của ngành làm đẹp, học trò của chị dành sự ngưỡng mộ của bản thân với bậc thầy đào tạo nghề. Từng bước vượt qua khó khăn và chinh phục rất nhiều đỉnh cao trong sự nghiệp làm nghề, Kiều Thị Hiền là một minh chứng hùng hồn cho sự thành công nhờ vào sự theo đuổi đam mê và sống hết mình với niềm đam mê ấy.

Bậc thầy đào tạo làm đẹp - Chuyên gia Kiều Thị Hiền

14 năm theo đuổi công việc, tham gia học hỏi và đào tạo làm đẹp ở cả trong và ngoài nước, vốn kiến thức và Kiều Thị Hiền có được không hề thua kém bất kỳ một chuyên gia làm đẹp nào ở Việt Nam. Ham học hỏi để tích lũy nền tảng kiến thức vững chắc cho sự nghiệp làm nghề, hơn cả mục tiêu đó, chị mong muốn có cơ hội mở rộng kiến thức làm đẹp để nâng tầm và đổi mới nhiều hơn nữa ngành làm đẹp nước nhà dựa trên những kiến thức mà bản thân chị học được từ thế giới. Với tài năng, cống hiến đó chị được vinh danh là Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp và rất nhiều giải thưởng vinh danh khác.

Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp 2018 - Kiều Thị Hiền



Từng đảm nhận vai trò ban giám khảo và cố vấn của nhiều cuộc thi làm đẹp uy tín trong và ngoài nước sẽ là nền tảng tốt nhất cho những đánh giá của chuyên gia Kiều Thị Hiền tại Beauty Award tại bộ môn Massager Body. Đưa ra những chia sẻ về Beauty Award 2019, cố vấn Kiều Thị Hiền nói: “Tôi nhận thấy rằng Beauty Awards 2019 là 1 sân chơi rất ý nghĩa và quy mô bậc nhất, hội tụ dàn sao của 6 ngành làm đẹp đương đại, nơi vinh danh nhưng doanh nhân tâm tài sắc, và những bàn tay vàng của  6 modul trong ngành làm đẹp, là nơi tôn vinh nhưng giá trị đích thực của ngành, điểm đến của những công nghệ hàng đầu thế giới, những kỹ thuật siêu hạng, với những chuyên gia đầy tâm huyết, với ước mong gìn giữ  vẻ đẹp Việt.  Tất cả đều có trong Beauty Awards 2019. Chúc cho Beauty Awards 2019 thành công tốt đẹp”.

Cố vấn Kiều Hiền từng tham gia đánh giá tại các cuộc thi về làm đẹp trước đó 


Beauty Award 2019 sẽ được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/4/2019.