Đây là cuộc thi được chuyên gia Kim Khánh đầu tư rất nhiều với mong muốn mang về một kết quả tốt tại sân chơi làm đẹp chuyên ngành phun thêu được tổ chức tại thủ đô Hà Nội năm 2019.

Đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Kim Khánh không ngừng học hỏi kinh nghiệm và kiến thức từ các người thầy đi trước. Người ta thấy được sự trưởng thành của chuyên gia làm đẹp này trong những năm qua thông qua những tác phẩm mà chị thiết kế cho khách hàng của mình. Những lời khen, sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng với bản thân chuyên gia Kim Khánh cũng như thương hiệu do chị sáng lập Thẩm mỹ Xuân Khánh chính là nguồn động lực lớn để chị nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm tại spa.

Có tầm nhìn xa và bao quát về nghề, chuyên gia Kim Khánh tiếp cận với công nghệ làm đẹp mới rất nhanh. Xu hướng làm đẹp cũng được chị cập nhật hàng ngày, hàng giờ để làm đẹp cho các khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng chị. Dù đã đạt được những thành tích đáng kể nhưng chị vẫn không ngừng học hỏi để tiếp tục vững bước với nghề. Đến với Master Beauty 2019, bên cạnh giải thưởng và sự khẳng định tài năng với nghề, chị mong muốn có thể học hỏi thật nhiều kinh nghiệm của các đồng nghiệp đi trước. “Học thầy không tày học bạn”, những chia sẻ của các đồng nghiệp tại cuộc thi biết đâu lại là chìa khóa mở ra thành công trong thời gian tới của chuyên gia làm đẹp này.
 

Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.