Ngành làm đẹp Việt Nam 2020 gặp phải rất nhiều khó khăn với sự phát tán của dịch bệnh Covid-19. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Vietnam Top Beauty Brand 2020  dù gặp nhiều thách thức trước thềm tổ chức nhưng vẫn cập bến thành công nhờ một phần không nhỏ công sức và sự hỗ trợ từ phía các giám khảo, cố vấn và các thí sinh của cuộc thi này. Trên vai trò Trưởng ban giám khảo, chuyên gia Kim Quyên là người lo lắng và áp lực hơn ai hết. Không chỉ là về vấn đề chuyên môn, đánh giá, trưởng ban giám khảo Kim Quyên lo lắng cho tâm lý của thí sinh khi đến tham dự cuộc thi này. Rất may mắn, các bạn đều rất vững vàng khẳng định được tên tuổi và bản lĩnh của mình.

Bà chỉ của Quyên Beauty Spa tại Đức Hòa, Long An là một chuyên gia tài năng, một ngôi sao của ngành làm đẹp nước nhà. Ở mỗi nơi chị xuất hiện, chị đều nhận được sự kính trọng và nể phục của mọi người bởi tài năng của chính mình. Làm nghề bằng cả  đam mê và sự tâm huyết, chuyên gia Kim Quyên mong muốn qua đôi bàn tay khéo léo của mình, phụ nữ sẽ trở nên đẹp hơn.

Trước khi đến với ngành làm đẹp thì chị đã làm bên kinh doanh buôn bán. Sau một thời gian buôn bán, chị cảm thấy mình không làm đúng nghề mình thích, chị thích làm đẹp cho phụ nữ hơn là buôn bán. Vì vậy, chị quyết định chuyển sang làm nghề đam mê của mình.

“Trong suốt thời gian buôn bán thì tôi đã gom góp một ít vốn để đầu tư cho việc học nghề của mình. Ban đầu có đôi chút khó khăn về một số vấn đề gia đình. Nhưng tôi không nản chí quyết theo nghề và không từ bỏ. Khi học xong nghề tôi bước ra mở tiệm cho riêng tôi. Và tôi không ngừng học hỏi tìm tòi những cái mới, để đưa về tiệm mình đưa tiệm mình lên một tầm cao mới càng phát triển hơn. Và mọi sự cố gắng của tôi đã được đền đáp. Tất cả đã được thực hiện như mong muốn của tôi” – chuyên gia Kim Quyên chia sẻ.

Không chỉ tham dự sự kiện Top Beauty Brand 2020 vừa qua, chuyên gia Kim Quyên thường tham gia các cuộc thi Quốc Tế và cũng đạt được rất nhiều thành tựu. Sự cố gắng và lòng nhiệt huyết với nghề cùng với niềm đam mê cháy bỏng đã đưa chị đến những thành công và những thành tựu như bây giờ.