Là một trong những cuộc thi làm đẹp lớn nhất được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2019, nơi quy tụ những ngôi sao sáng nhất của ngành làm đẹp hiện đại và đương đại Việt Nam, Beauty Award chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước ngày bắt đầu. Tham dự hạng mục phun xăm, Chuyên gia Lê Anh Khoa tự tin bản thân sẽ đăng quang tại sân chơi uy tín này.

Là một trong những chuyên gia tattoo có tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm qua, sự tham gia của Chuyên gia Lê Anh Khoa chứng minh đẳng cấp và uy tín chuyên môn tại cuộc thi mà anh lựa chọn tham gia thử sức. Lần đầu đến với một sân chơi làm đẹp lớn như Beauty Award 2019, Anh Khoa đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi của mình tại cuộc thi sắp tới.
Hiện tại Lê Anh khoa đang là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp mang tên  Mr.Lầy Tattoo tại địa chỉ 1409 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Được thành lập vào đầu năm 2012, khởi điểm là dịch vụ vẽ Henna chuyên nghiệp cho các event,hội chợ,phim,và Mv ca nhạc,….tiệm đồng hành với nhiều nhân vật nổi tiếng như Hứa Minh Đạt, Huỳnh Phương (Faptv), đạo diễn Mr.Tô, người mẫu Hạ Anh, người mẫu Brian Trần,biên đạo John Huy Trần, diễn viên Bê Trần,……

Chuyên gia Lê Anh Khoa tự tin khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019 

Năm 2017, tiệm chính thức làm hẳn sang lĩnh vực Tattoo,chuyên về thể loại mini,water color,blackworrk,….Tới nay, Anh Khoa muốn nâng cấp và bổ sung thêm dịch vụ để phục vụ khách hàng, cũng như theo đuổi đam mê phun xăm cuản bản thân.
“Càng học càng thấy thú vị, sau 1 lần được người chị giới thiệu,mình muốn thử sức tại Beauty awards 2019,tuy kĩ năng vẫn chưa hoàn thiện nhiều,nhưng sẽ nỗ lực hết sức,trải nghiệm xem khả năng tới đâu để cố gắng hơn cho tương lai, đồng thời cũng muốn giao lưu học hỏi cùng quý anh chị, các Master trong nghề. Mong là cuộc thi sẽ diễn ra tốt đẹp,chuyên nghiệp và tìm ra nhiều nhân tài sáng giá cho ngành làm đẹp” – Chuyên gia Lê Anh Khoa chia sẻ trước thềm Beauty Award 2019.

Quán quân hạng mục phun xăm Beauty Award 2019 vẫn đang chờ anh chinh phục ở phía trước với giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng cùng cơ hội xuất ngoại học hỏi kinh nghiệm. Tất cả sẽ có tại Queen Plaza Kỳ Hòa , thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/4/2019.